Đúng 7 ngày tới (2/7/2024), 3 con giáp thu lộc tứ phương, may mắn bạt ngàn, vận trình suôn sẻ, phú quý ào ào vây quanh

Tâm linh - Tử vi 26/06/2024 11:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang phú quý, công thành danh toại, đổi đời từ hai bàn tay trắng.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, con đường sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì khả năng cao con giáp này sẽ gặp được khách hàng tiềm năng.

Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Con giáp này không những giỏi kiếm tiền mà còn có khả năng tiết kiệm nên chẳng lo túng thiếu. Nhờ vậy, bản mệnh có thể thỏa thích mua sắm những món đồ yêu thích cho mình.

Thế nhưng, vận trình tình cảm lại gặp chút xáo trộn. Sự bất đồng trong quan điểm giữa bản mệnh và người ấy khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng bao giờ hết. Cả hai nên bình tĩnh suy xét mọi khía cạnh cho tường tỏ rồi mới nên nói chuyện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân  

Đúng 7 ngày tới (2/7/2024), 3 con giáp thu lộc tứ phương, may mắn bạt ngàn, vận trình suôn sẻ, phú quý ào ào vây quanh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý thường mang tính cách thẳng thắn, có sao nói vậy. Đa phần những người cầm tinh tuổi Tý thường đa sầu đa cảm, hơi bướng bỉnh, nóng tính và dễ tự ái.

Con giáp này không sinh trưởng trong gia đình giàu có, có sẵn nền tảng. Họ không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên, thay đổi cuộc sống của mình. Thời gian gần đây, người tuổi Tý gặp không ít khó khăn, trục trặc trong công việc. Tuy vậy, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh, không ngừng tìm ra cách giải quyết vấn đề. Họ có thể sẽ nhận thêm công việc, dự án mới giúp kiếm thêm thu nhập.

Con giáp này có suy nghĩ vững vàng, kiên định, biết nhìn xa trông rộng nên tương lai có thể phát triển hơn nữa. Tuy sự nghiệp có bước tiến nhưng sức khỏe của họ không tốt, cần đề phòng cảm sốt, tránh thức khuya.

Đúng 7 ngày tới (2/7/2024), 3 con giáp thu lộc tứ phương, may mắn bạt ngàn, vận trình suôn sẻ, phú quý ào ào vây quanh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần  vui chơi thoải mái, thư giãn sau giờ làm việc. Thời gian này tuổi Dần quên đi những chuyện cũ, quyết tâm học thêm kiến thức và chơi thoải mái với chính những điều bản thân đang làm. 

Công việc: Người tuổi Dần sự nghiệp thăng tiến, có sự chuẩn bị chu đáo khi bắt đầu đưa ra ý kiến.

Tình cảm: Tình cảm của bạn đã giúp bạn hiểu rõ được những việc ngoài lề, cố gắng hơn rất nhiều. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không bận bịu quá lớn với công việc, từ đó có thời gian học cách đầu tư.  

Sức khoẻ: Xem trọng sức khoẻ, dành thời gian vui chơi thoải mái.   

Đúng 7 ngày tới (2/7/2024), 3 con giáp thu lộc tứ phương, may mắn bạt ngàn, vận trình suôn sẻ, phú quý ào ào vây quanh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 26/6 đến 28/6, 3 con giáp tiền bạc tăng vù vù, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, phú quý đủ đường

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau một bước trở nên giàu sang, không cần bon chen vẫn phất lên đổi đời.

TIN MỚI NHẤT