Đúng ngày mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp chạm đỉnh thành công, phú quý nghẹt thở, vận trình khởi sắc, đại cát đại lộc

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 21:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán công danh lên phơi phới, tha hồ sắm xe mua nhà.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 20/9/2024, vận trình của tuổi Thân đầy hứa hẹn nhờ quý nhân trợ giúp. Con giáp này nếu chủ động mưu sự lớn có thể sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh.

Công việc thuận lợi, tài vận cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Việc kinh doanh, buôn bán của con giáp này gặt hái thành quả nhất định, ít phải chịu cảnh thua lỗ. Tuy nhiên, với những khoản đầu tư có giá trị lớn thì bản mệnh phải thật thận trọng kẻo chủ quan sẽ sinh ra rủi ro.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân có thăng hoa bất ngờ. Người độc thân có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ đối tượng phù hợp. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, trước đó, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Đúng ngày mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp chạm đỉnh thành công, phú quý nghẹt thở, vận trình khởi sắc, đại cát đại lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Tuất thường có tính cách của một người mẹ, họ chu đáo, rất quan tâm đến người xung quanh nên được mọi người yêu mến. Đồng thời, tuổi Tuất cũng rất hiền lành và tốt bụng, thông minh và tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, nguồn tài chính dồi dào.

Được thăng tiến, tăng lương, thưởng là điều rất dễ xảy ra với tuổi Tuất trong 10 ngày tới. Người tuổi Tuất rất ân cần và nhạy cảm trước những hành động của người khác, họ có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt từ mọi phía và giỏi quan sát tình hình.

Tử vi trong thời gian tới, tuổi Tuất sẽ thấy may mắn như cầu vồng, sự nghiệp sẽ thành công và có cơ hội phát triển trong tương lai. Cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu có những quý nhân mới và bạn chắc chắn sẽ có thể đạt được rất nhiều của cải, tiền bạc rủng rỉnh nhiều hơn.

Thời gian tới, những người tuổi Tuất sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về tình hình, nắm bắt cơ hội một cách chính xác và có thể phát triển khả năng của mình ở mức độ cao hơn, cả về sự nghiệp và tài chính.

Đúng ngày mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp chạm đỉnh thành công, phú quý nghẹt thở, vận trình khởi sắc, đại cát đại lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu đã đặt bản thân vào vị trí quan trọng.  

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Sửu mang lại sự nhẹ nhàng trong công việc, không gượng ép. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chủ động hoàn thành công việc trong khả năng.  

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn tìm kiếm điều hạnh phúc trong mối quan hệ cả hai. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chẳng cần xa vời, bạn tự lực tạo nên giá trị cao.   

Sức khoẻ: Tạo thời gian rảnh cho bản thân thư giãn, thoải mái khi được làm việc. 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp chạm đỉnh thành công, phú quý nghẹt thở, vận trình khởi sắc, đại cát đại lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT