Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp may mắn trào dâng, giàu có không ai bì kịp, đổi vận thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 13:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau bội thu tài lộc, cuộc sống ăn sung mặc sướng.

Tuổi Mùi 

Chính Tài tương trợ, tuổi Mùi kiếm được một khoản kha khá nhờ những quyết định chính xác từ khoảng thời gian trước đó. Hãy tin tưởng hơn vào chính mình trong tương lai, bạn có thể tiến xa hơn nữa.

Ngày này, bản mệnh cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp may mắn trào dâng, giàu có không ai bì kịp, đổi vận thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp may mắn trào dâng, giàu có không ai bì kịp, đổi vận thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Bản thân con giáp Sửu là người có tính khí rất tốt, vì vậy họ có thể duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân trong việc quản lý và công việc. Theo tử vi, con giáp tuổi Sửu sẽ có được vận may, khiến cho việc kiếm tiền không ngừng thăng tiến chóng mặt, không chỉ có tiền dư để dành mà cuộc sống cũng ngày càng sung túc.

Người tuổi Sửu có tính tình rất ổn định, làm việc gì cũng tương đối sảng khoái, không hỗn loạn, trong lòng quả thực rất hiếu thuận. Trong ngày này, tuổi Sửu chính là con cưng của Thần Tài nên nếu làm đầu tư thì tiền bạc vào như nước, với người làm công ăn lương thì sẽ thăng quan tiến chức. Trong thời gian này đối với người tuổi Sửu, tài lộc vượng, sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh. 

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp may mắn trào dâng, giàu có không ai bì kịp, đổi vận thành đại gia, túi lúc nào cũng đầy tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán một bước phát tài, tiền vàng căng đầy trong túi.

TIN MỚI NHẤT