Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 11:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán một bước phát tài, tiền vàng căng đầy trong túi.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều vướng mắc trong công việc trong ngày có Tỷ Kiên cản trở. Có thể bạn bị những người tin tưởng quay lưng vì lợi ích. Nếu cảm thấy môi trường hiện tại không còn phù hợp với mình, bạn nên dũng cảm thay đổi, có thể môi trường mới sẽ thúc đẩy bạn đến với thành công không ngờ.

Phương diện tình cảm của con giáp này cũng không được như ý. Bạn cảm thấy đi làm mệt mỏi nhưng không được người ấy thấu hiểu. Khi về nhà, hai bạn thường xuyên mâu thuẫn vì đủ thứ chuyện nhỏ nhặt.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn có động lực, khí thế để tiến tới các mục tiêu trong thời gian tới. Bản mệnh có tính cách hào phóng, chỉn chu, coi trọng chữ tín. Con giáp này có khả năng ngoại giao tốt, có nhiều tham vọng. Bản mệnh có khả năng hiện thực hóa các ước mơ của mình và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng, dù gặp khó khăn cũng không nả lòng. Bản mệnh sẽ sẵn kiên nhẫn, chăm chỉ, không đầu hàng trước thử thách.

Tử vi nói rằng thời gian tới đây người tuổi Thìn có tài lộc dồi dào, sự nghiệp thuận lợi. Bản mệnh gặp được cơ hội tốt để phát huy hết năng lực của bản thân. Con giáp này có thể tích lũy thêm nhiều của cải cho cuộc sống. Tuổi Thìn nên tận dụng thời cơ này để thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT