Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, mất lộc Thần Tài, làm hoài chưa giàu, tiền tài thất thoát

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 07:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào dính họa Tiểu Nhân, mất lộc Thần Tài, làm hoài chưa giàu, tiền tài thất thoát vào đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, hung tinh giáng họa, tuổi Thân dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xét lại chính bản thân mình xem những việc mình làm có thực sự đúng đắn.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, mất lộc Thần Tài, làm hoài chưa giàu, tiền tài thất thoát  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng như vậy không có nghĩa là nên bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Con giáp này có thể đang tự cô lập bản thân bởi thói kiêu ngạo của chính mình.

Con giáp tuổi Sửu 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, báo hiệu một ngày chẳng mấy yên bình đối với tuổi Sửu. Con giáp này có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc vướng vào nhiều rắc rối. Bản mệnh cần tỉnh táo để không rơi vào bẫy của kẻ xấu.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, mất lộc Thần Tài, làm hoài chưa giàu, tiền tài thất thoát  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi giao tiếp với cấp trên, tuổi Sửu cũng cần đặc biệt chú ý cách thức diễn đạt của mình, không phải bao giờ có gì nói nấy cũng là hay. Bản mệnh cần diễn đạt ý muốn của mình uyển chuyển hơn, có như vậy thì mới không khiến người nghe khó chịu.

Con giáp tuổi Hợi 

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, Hung tinh Thiên Quan nhập mệnh, tuổi Hợi làm gì cũng chớ nên tỏ ra kiêu ngạo, bướng bỉnh, kẻo có người lấy cớ đó mà gây mâu thuẫn cũng như xích mích với bản mệnh đấy. Tiểu nhân chỉ đợi tới lúc bạn lộ ra sơ hở để chọc gậy bánh xe nhằm cướp đoạt công sức và vị trí của bạn.

Đúng ngày mai, thứ Bảy 21/9/2024, 3 con giáp dính họa Tiểu Nhân, mất lộc Thần Tài, làm hoài chưa giàu, tiền tài thất thoát  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trước khi làm việc gì bản mệnh nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến công việc hành chính như văn bản, giấy tờ…. Bạn nên kiểm tra một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Bảy 14/9/2024, 3 con giáp TAI BAY VẠ GIÓ, cuộc sống khốn khó, tiền bạc không thông, thành công khó đến, nghèo càng thêm nghèo

Tham khỏa ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào TAI BAY VẠ GIÓ, cuộc sống khốn khó, tiền bạc không thông, thành công khó đến, nghèo càng thêm nghèo vào đúng ngày mai, thứ Bảy 14/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT