Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp đổi mệnh chuyển vận, số sướng trăm bề, sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 16:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phúc phần lên hương, làm gì cũng phát, giàu sang khỏi bàn.

Tuổi Thìn 

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn thường có những suy nghĩ phiến diện và thích hành động theo ý mình. Bạn có thể tự đẩy mình vào ngõ cụt và không tìm được hướng để thoát ra.

Người làm kinh tế thì cần thận trọng hơn trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Bạn nên kiểm tra các hợp đồng, sổ sách kĩ càng, chớ tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng, cuối cùng lại chịu thiệt về mình.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp đổi mệnh chuyển vận, số sướng trăm bề, sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 6 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 6 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp đổi mệnh chuyển vận, số sướng trăm bề, sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, tuổi Ngọ chính là con giáp có những bước chuyển mình vô cùng tốt sau thời gian này. Tử vi cho biết tuổi Ngọ sẽ bước vào một giai đoạn tràn đầy năng lượng, với những tiến triển vượt bậc trong sự nghiệp. Khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được cấp trên ghi nhận, và sự tôn trọng từ đồng nghiệp sẽ là động lực lớn giúp bạn không ngừng phấn đấu.

Những người tuổi Ngọ càng nỗ lực bao nhiêu thì túi tiền của họ càng trở nên rủng rỉnh viên mãn bấy nhiêu. Đặc biệt, người tuổi Ngọ khí biết tận dụng cơ may thì chẳng bao giờ lo túng thiếu nghèo đói. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 4/7/2024, 3 con giáp đổi mệnh chuyển vận, số sướng trăm bề, sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (3/7-11/7), 3 con giáp tài lộc vượng phát, ngồi không cũng giàu, có số thành tỷ phú, lên hương ngang hàng đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc đến tận nhà, giàu sang ngay trước cửa, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT