Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp công danh sáng chói, sớm mua nhà tậu xe, phát tài không ngừng, thăng hạng phú quý

Tâm linh - Tử vi 11/09/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý ngút ngàn, cuộc đời sang trang sung sướng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, có quý nhân ở bên chỉ đường dẫn lối, công việc của tuổi Dậu trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn rất nhiều lần. Các mối quan hệ bạn bè, đối tác cũng rất hài hòa, mang đến nhiều lợi ích cho con giáp này trong tương lai.

Với năng lực được khẳng định, vị thế của tuổi Dậu dần tăng tiến lên các nấc thang mới cao hơn, triển vọng hơn. Cấp trên nhìn thấy ở con giáp này những tiềm năng ẩn giấu và muốn trao thêm những nhiệm vụ quan trọng hơn.

Trong ngày hôm nay, người độc thân gặp vận đào hoa, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của những người khác giới. Con giáp này hãy mạnh dạn thể hiện cá tính và tìm ra cho mình một nửa ưng ý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp công danh sáng chói, sớm mua nhà tậu xe, phát tài không ngừng, thăng hạng phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp dự báo rằng có thể gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Con giáp này có cơ hội kiếm kiến bất ngờ, đầu tư sinh lời, tài chính khởi sắc. Vận trình của bản mệnh nhìn chung ổn định, không có nhiều vấn đề phải lo lắng. Các khúc mắc, tồn đọng được con giáp này giải quyết một cách thỏa đáng.

Tuổi Tý tràn đầy năng lượng, tinh thần phấn chấn nên không ngại bất cứ khó khăn nào. Con giáp này được cấp trên tin tưởng, trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Bản mệnh cũng nhanh chóng hoàn thành các kế hoạch được giao, khẳng định chỗ đứng vững chắc của bản thân.

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp công danh sáng chói, sớm mua nhà tậu xe, phát tài không ngừng, thăng hạng phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất yêu thương bản thân, sau những tổn thương. Thời gian này tuổi Tuất chờ đợi những yêu thương chân thành với bản thân, không quá vội vàng trong tình yêu.

Công việc: Người tuổi Tuất có cảm giác dễ chịu khi công việc không còn quá dồn ép bản thân.   

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không dễ dàng quên đi, thế nhưng hiện tại bạn không muốn tìm mà lại chờ đợi tình yêu đến.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có sự khéo léo trong chi tiêu, cân bằng được mọi việc. 

Sức khoẻ: Ăn uống thoải mái, cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc.  

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp công danh sáng chói, sớm mua nhà tậu xe, phát tài không ngừng, thăng hạng phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT