5 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/9), 3 con giáp phú quý bạt ngàn, tài lộc vượng nhất, kiếm tiền như thác lũ, gia sản tăng 4-5 lần

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 17:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời giàu sang sung sướng, cuộc sống hanh thông viên mãn.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Sửu có động lực để chuyên tâm vào công việc mình đang làm, mọi việc vào tay bản mệnh trở nên êm đẹp hơn. Bản mệnh nên chú ý nâng cao hiệu quả làm việc chứ không phải là kéo dài thời gian làm việc, làm ít cũng được nhưng hiệu quả cao thì không ai dám vượt mặt bản mệnh.

Tuy nhiên, bản mệnh khá đau đầu vì tiền bạc, nợ nần. Có những ngày ngả lưng xuống rồi vẫn không thể ngủ ngon nổi vì bao nhiêu khoản tiền trong gia đình, công việc đang chờ bản mệnh chi trả.

Tình cảm gia đình cũng từ đó mà lạnh nhạt dần khi con giáp này không có thời gian để quan tâm người thân. Dạo gần đây, bản mệnh đầu bù tóc rối đến thời gian chăm lo cho bản thân cũng không có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

5 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/9), 3 con giáp phú quý bạt ngàn, tài lộc vượng nhất, kiếm tiền như thác lũ, gia sản tăng 4-5 lần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Dậu là con giáp chăm chỉ, tỉ mỉ, chịu khó và có chiến lược rõ ràng trong công việc. Họ kiên trì và biết nắm bắt cơ hội khi nó đến. Thời gian này, cơ hội làm giàu tới, giúp tuổi Dậu có thể thu về khoản tiền lớn chỉ sau một đêm.

Thời điểm này, Dậu dễ dàng có thể thay đổi cuộc sống, thoát khỏi những khó khăn tài chính và mở rộng con đường quan lộ. Sự nghiệp danh vọng của họ thời kỳ này cực thịnh, khiến cuộc sống trở nên giàu sang và thịnh vượng hơn bao giờ hết.

5 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/9), 3 con giáp phú quý bạt ngàn, tài lộc vượng nhất, kiếm tiền như thác lũ, gia sản tăng 4-5 lần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn bình tĩnh giải quyết công việc một cách triệt để. Thời gian này tuổi Thìn xoay chuyển mọi việc theo ý muốn, luôn có chính sách lâu dài khi thực hiện các dự án của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc từng có nhiều sóng gió, thế nhưng bạn luôn cố gắng hết mình thay đổi. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, đang được gia đình và bạn bè biết và đón nhận một cách niềm nở.

Tài lộc: Biết cải thiện tài chính từ nhiều nguồn, đưa tài sản đầu tư vào đúng vị trí.

Sức khỏe: Đừng vì thời gian bận rộn mà bỏ bê sức khoẻ của bản thân. 

5 ngày liên tiếp (11, 12, 13, 14 và 15/9), 3 con giáp phú quý bạt ngàn, tài lộc vượng nhất, kiếm tiền như thác lũ, gia sản tăng 4-5 lần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT