9 ngày liên tiếp (4/7-13/7), 3 con giáp vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 15:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán bước sang trang mới, chẳng bận tâm khốn khó.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

9 ngày liên tiếp (4/7-13/7), 3 con giáp vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

9 ngày liên tiếp (4/7-13/7), 3 con giáp vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tuất sở hữu trí tuệ sắc bén và khả năng suy luận tốt. Họ là những người quan sát tinh tế và có khả năng phân tích sâu sắc vấn đề.

Con giáp này có tính cẩn thận và kiên nhẫn trong mọi việc. Họ không vội vàng trong quyết định mà luôn đặt mục tiêu và lập kế hoạch cẩn thận trước khi hành động.

Thời gian này, lòng trung thành và sự kiên trì của con giáp tuổi Tuất cuối cùng đã mở ra một bước ngoặt trong cuộc đời họ.

Về mặt tài chính, việc quản lý siêng năng, tiết kiệm và đầu tư thận trọng của con giáp này đã được khen thưởng trong tháng này. Người tuổi này đầu tư thận trọng, biết quản lý chi tiêu nên tình hình tài chính của họ tiếp tục được cải thiện.

9 ngày liên tiếp (4/7-13/7), 3 con giáp vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục, đếm tiền mệt nghỉ, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (3/7-11/7), 3 con giáp tài lộc vượng phát, ngồi không cũng giàu, có số thành tỷ phú, lên hương ngang hàng đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lộc đến tận nhà, giàu sang ngay trước cửa, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT