9 ngày liên tiếp (4/10-13/10), 3 con giáp danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý, tài lộc ngút ngàn, tiền nhiều không đếm xuể

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 13:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh vô cùng.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, nguồn thu nhập chính và phụ của tuổi Tỵ đều đang tăng tiến. Tiền bạc rủng rỉnh hơn nên bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu, song vẫn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tài lộc tiếp tục sinh sôi.

Về mặt công danh sự nghiệp, chỉ cần con giáp này tận dụng tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được những lợi thế đang sẵn có. Cũng nhờ tinh thần trách nhiệm cao nên cấp trên rất hài lòng về bản mệnh và có thể giao thêm trọng trách mới.

Theo tử vi, ngày mới hôm nay không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với con giáp nào. Tuổi Tỵ cũng nên lưu ý vấn đề này để sắp xếp công việc phù hợp, hạn chế khởi sự.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

9 ngày liên tiếp (4/10-13/10), 3 con giáp danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý, tài lộc ngút ngàn, tiền nhiều không đếm xuể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trong 12 con giáp, tuổi Dần luôn nổi bật với hình ảnh một người tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán. Khi gặp khó khăn, thay vì tỏ ra lo lắng thì con giáp này thường bình tĩnh và cẩn trọng tìm phương án xử lý tốt nhất. Tuy nhiên, họ cũng có một vài khuyết điểm như nóng nảy, khó tính… Vì vậy, người tuổi Dần cần khéo léo trong khi giao tiếp với mọi người để tránh rước hoạ thị phi.

Khoảng thời gian này là thời điểm để con giáp này thể hiện tài năng của mình. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và vô vàn ý tưởng sáng tạo, tuổi Dần sẽ trở thành trung tâm của sự chú ý và đưa bản thân đến gần hơn với thành công. Ngoài ra, sự dũng cảm, dám nghĩ dám làm cũng giúp con giáp này thu nhiều lợi ích khi đầu tư.

9 ngày liên tiếp (4/10-13/10), 3 con giáp danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý, tài lộc ngút ngàn, tiền nhiều không đếm xuể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chú trọng đầu tư nền tảng kiến thức của bản thân. 

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay tránh xa những tiêu cực, tập trung nâng cấp bản thân.

Tình duyên: Bạn chọn đúng người, đúng thời điểm, cả hai thường tâm sự những chuyện khó khăn của nhau cho đối phương thấu hiểu. 

Tài lộc: Giữ tài sản lớn của gia đình nên cất giữ cẩn thận. 

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút, buổi tối nên dành thời gian ngủ sớm.

9 ngày liên tiếp (4/10-13/10), 3 con giáp danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý, tài lộc ngút ngàn, tiền nhiều không đếm xuể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT