Trúng số độc đắc đúng ngày 3/10/2024, 3 con giáp lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu, đếm tiền mỏi cả tay, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 05:47

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán công danh tấn tới, hưởng thụ cuộc sống an nhàn sung túc.

Tuổi Thìn 

Kiếp Tài chắn lối, tuổi Thìn hợp tác không ăn ý với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Đôi bên luôn có những ý kiến trái ngược nên khó lòng làm việc cùng nhau, việc nhỏ nhặt cũng có thể dẫn tới tranh cãi.

Ngày này, tuổi Thìn nên hạn chế tính nóng nảy của mình để không nói lời tổn thương nửa kia. Thay vì nói lời khó nghe, hãy quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, trân trọng những gì đang có.

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/10/2024, 3 con giáp lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu, đếm tiền mỏi cả tay, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/10/2024, 3 con giáp lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu, đếm tiền mỏi cả tay, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, tuổi Mão đón cát tinh phù trợ, có nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng của mình, khẳng định năng lực và được cấp trên công nhận. Nhờ sự chăm chỉ, không ngừng tiến bộ, bản mệnh có thể tiến xa hơn, đảm nhận nhiều công việc quan trọng hơn, thu nhập cũng được tăng lên.

Trong thời gian tới, vận đào hoa của bản mệnh cũng rất vượng. Người độc thân có thể tìm được một nửa của mình. Bản mệnh gặp được người tâm đầu ý hợp nên trong lòng vô cùng rộn ràng, tràn ngập niềm vui. Người có cặp có đôi tiếp tục tận hưởng cuộc sống êm ấm, hai bên thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trúng số độc đắc đúng ngày 3/10/2024, 3 con giáp lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu, đếm tiền mỏi cả tay, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Năm 3/10/2024, 3 con giáp giàu to bất chấp, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc đời viên mãn, tiền bạc rủng rỉnh vô cùng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vinh quang gõ cửa nhà, tiền nhiều không đếm xuể.

TIN MỚI NHẤT