Vào ngày 15/9 âm lịch, 3 con giáp cầu được ước thấy, ăn nên làm ra, tiền bạc chất đầy, công danh lừng lẫy

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 22:20

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu to phát tài, hồng phúc dồi dào, đời sang trang mới.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi có thể đối mặt với một số khó khăn. Thay vì cố gắng giải quyết mọi vấn đề một mình, hãy chia sẻ và thảo luận với đồng nghiệp hoặc bạn bè, điều này sẽ giúp tìm ra giải pháp hiệu quả hơn.

Bản mệnh sẽ có một ngày tràn ngập niềm vui và sự ấm áp bên người thân. Sự hỗ trợ và yêu thương từ gia đình là nguồn động viên lớn, giúp tuổi Mùi không ngừng nỗ lực và phấn đấu trong cuộc sống.

Vào ngày 15/9 âm lịch, 3 con giáp cầu được ước thấy, ăn nên làm ra, tiền bạc chất đầy, công danh lừng lẫy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Vào ngày 15/9 âm lịch, 3 con giáp cầu được ước thấy, ăn nên làm ra, tiền bạc chất đầy, công danh lừng lẫy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong mắt người xung quanh, tuổi Hợi luôn là con giáp thân thiện, tốt bụng và nhiệt tình. Dù làm trong lĩnh vực nào thì người tuổi Hợi cũng đón nhận nhiều tín hiệu tích cực. Đặc biệt, con giáp này trung thực, đáng tin cậy và thực tế nên luôn nhận được sự yêu mến, giúp đỡ của mọi người. Khi làm việc, người tuổi Hợi có khả năng quản lý, tinh thần làm việc không biết mệt mỏi và có tư duy trong việc đầu tư tài chính. Họ luôn biết cách để “ví tiền" của mình ngày càng tăng thêm. Tuy nhiên, tuổi Hợi cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh mua sắm lãng phí.

Trong thời gian tới, nhờ sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, con giáp này sẽ có thêm vô số cơ hội đầu tư tài chính. Mặc dù đây đều là các kế hoạch có khả năng sinh lời nhưng tuổi Hợi cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “trắng túi".

Vào ngày 15/9 âm lịch, 3 con giáp cầu được ước thấy, ăn nên làm ra, tiền bạc chất đầy, công danh lừng lẫy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 00h00 ngày 4/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp sớm thành đại gia, tiền vào như nước, khắp người dát vàng, thảnh thơi đón lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán trải đầy may mắn, hưởng đủ vinh quang phú quý.

TIN MỚI NHẤT