7 ngày tới từ 4/10-11/10, 3 con giáp thu nhập gia tăng, phú quý hơn người, đếm tiền mỏi tay, giàu sang chất ngất

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 21:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán công danh thăng tiến, thiên hạ hờn ghen đỏ mắt.

Tuổi Dần 

Tam Hội xuất hiện, vận trình của tuổi Dần trong ngày này vô cùng sáng sủa. Sự tự tin sẽ đem tới cho bạn may mắn. Dù có khó khăn hãy dùng sự tích cực để đối phó, không có con đường nào trải đầy hoa hồng, nhưng tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn vươn tới thành công.

Chuyện tình cảm không được tốt nên tuổi Dần còn độc thân đừng kỳ vọng quá nhiều về việc sẽ gặp được nửa kia của mình trong hôm nay. Thay vì phí phạm thời gian, bạn nên quan tâm tới công việc và hình tượng của mình, nhân duyên sẽ tới vào thời điểm phù hợp.

7 ngày tới từ 4/10-11/10, 3 con giáp thu nhập gia tăng, phú quý hơn người, đếm tiền mỏi tay, giàu sang chất ngất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

7 ngày tới từ 4/10-11/10, 3 con giáp thu nhập gia tăng, phú quý hơn người, đếm tiền mỏi tay, giàu sang chất ngất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, cát thần trợ mệnh, tạo bước thăng tiến cho tuổi Dậu. Con giáp này luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn sẵn sàng cống hiến hết mình, tuổi Dậu sẽ sớm giành được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nếu con giáp này bỏ được thói quen dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thì có lẽ đường tiến thân sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

7 ngày tới từ 4/10-11/10, 3 con giáp thu nhập gia tăng, phú quý hơn người, đếm tiền mỏi tay, giàu sang chất ngất - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT