Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 14:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch này nhé!

Con giáp tuổi Thìn 

Sau ngày 10/10 dương lịch, sự xuất hiện của cát thần sẽ mang đến cho tuổi Thìn thêm tự tin vào năng lực của mình. Con giáp này chẳng còn e ngại khi đứng trước những khó khăn thử thách. Nhân cơ hội này hãy bộc lộ khả năng, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, trong một số tình huống, tuổi Thìn lại tỏ ra khá bảo thủ cứng nhắc, không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh. Đây có thể coi là yếu điểm của con giáp này. Nếu không sớm khắc phục, thành công ngay trước mắt bản mệnh cũng có thể bị vụt qua mất.

Con giáp tuổi Mão 

Sau ngày 10/10 dương lịch, Tam Hội trợ giúp, người tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc. Hôm nay là một ngày may mắn, vì vậy bạn nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ để lỡ thời cơ.

Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, và có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của bạn. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ biết mình phải làm những gì cho tương lai.

Con giáp tuổi Mùi 

Sau ngày 10/10 dương lịch, các hoạt động tương tác nơi công sở đem lại cho tuổi Mùi thật nhiều tiếng cười và niềm vui. Tuy nhiên đừng vì thế mà quên những công việc được giao phó, con giáp này cần phải hoàn thành hiệu quả trước khi trở về nhà để có một buổi tối thật dễ chịu bên người thân.

Khổ tận cam lai, 3 con giáp này xua đuổi vận đen, may mắn tìm tới, hỷ sự gõ cửa, giàu sang kéo đến, tiền đẻ ra tiền sau ngày 10/10 dương lịch  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, con giáp này được nhắc nhở đừng quên bù đắp cho gia đình, bạn bè vì đã bỏ bê họ. Dù bản mệnh không thể thoát hoàn toàn khỏi công việc vốn đang phát triển tốt đẹp nhưng có thể thư giãn nhiều hơn như tụ tập bạn bè và tham gia hoạt động thú vị khác để nuôi dưỡng cảm xúc và những mối quan hệ của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng 10 ngày tới (10/10), 3 con giáp Quý Nhân xuất hiện tặng cho vận may, nhanh nhạy làm giàu, sự nghiệp lẫn tài lộc đều viên mãn

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Quý Nhân xuất hiện tặng cho vận may, nhanh nhạy làm giàu, sự nghiệp lẫn tài lộc đều viên mãn vào đúng 10 ngày tới (10/10) này nhé!

TIN MỚI NHẤT