15 ngày cuối cùng tháng 7 dương, 3 con giáp may mắn hội tụ, vạn sự thuận hòa, vận số đỏ thắm, tiền bạc đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 13:05

Theo tử vi dự đoán, 3 tuổi sau vận trình hanh thông, khó mấy cũng phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thời gian này, tuổi Tuất nên tập trung hơn vào sự nghiệp bởi điềm báo cho thấy có nhiều khó khăn và thử thách đang chờ đợi con giáp này. Con giáp này sẽ phải tự mình xoay xở, việc đã khó lại càng khó hơn. Bên cạnh đó, tiểu nhân còn luôn chờ để đơm đặt chuyện thị phi, ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh với cấp trên.

Không ít người đang ganh ghét với những thành công mà con giáp này có được nên sẽ tìm mọi cách để phá hoại những việc mà bản mệnh làm. Về phương diện tiền bạc, bản mệnh cũng nên lưu ý bởi có thể mất tiền do mù quáng nghe theo những người không đáng tin, dồn hết tiền bạc để đầu tư vào một lĩnh vực mà mình không nắm rõ thông tin.

Chuyện tình cảm cũng không được tốt cho lắm, giữa bản mệnh và nửa kia vẫn tồn tại rất nhiều khoảng cách, chưa thể vượt qua để thoải mái bên nhau. Đây cũng là nguyên nhân khiến con giáp này suy nghĩ rất nhiều, nếu vẫn chưa chắc chắn về tình cảm của mình thì hãy để cả hai có thêm thời gian để cùng bình tâm và nhìn lại mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

15 ngày cuối cùng tháng 7 dương, 3 con giáp may mắn hội tụ, vạn sự thuận hòa, vận số đỏ thắm, tiền bạc đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu, biểu tượng của trâu, được biết đến với tính cách cần cù, chịu khó và kiên định. Trong thời gian tới, người tuổi Sửu sẽ có những bước đột phá đáng kể về mặt tài chính nhờ ăn ở thuận lòng trời.

Tiền tài: Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao. Nhờ vào sự chăm chỉ và khả năng quản lý tài chính tốt, họ sẽ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Những kế hoạch kinh doanh và dự án đầu tư của họ sẽ diễn ra suôn sẻ và mang lại nguồn thu nhập ổn định.

Tài khoản nhảy số: Những nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Sửu sẽ được đền đáp bằng những con số ấn tượng trong tài khoản ngân hàng. Các khoản thu nhập sẽ tăng lên đều đặn, giúp họ có cuộc sống sung túc và đầy đủ.

15 ngày cuối cùng tháng 7 dương, 3 con giáp may mắn hội tụ, vạn sự thuận hòa, vận số đỏ thắm, tiền bạc đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vượt trội trong công việc. Thời gian này tuổi Hợi khá bảo thủ trong công việc, không muốn người khác ảnh hưởng.   

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi nắm rõ quy trình công việc của chính mình. 

Tình cảm: Trong tình yêu, thay đổi để cả hai cùng nhau thích nghi tốt hơn. 

Tài lộc: Hãy buông bỏ những việc làm tài chính không cân đối.

Sức khoẻ: Ổn định lại sức khỏe tinh thần, chú trọng ăn uống nhiều hơn.

15 ngày cuối cùng tháng 7 dương, 3 con giáp may mắn hội tụ, vạn sự thuận hòa, vận số đỏ thắm, tiền bạc đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (8/7-18/7), 3 con giáp có số mệnh dát vàng, cuộc sống viên mãn, trăm bề suôn sẻ, thỏa sức ôm trọn lộc trời

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán có duyên với kim tiền, thịnh vượng thăng hoa bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT