Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn

Sao quốc tế 13/06/2024 16:58

Hiện, phim "Mặc vũ vân gian" đang tạo cơn sốt khi được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Đồng thời, lượng fan của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt tăng chóng mặt.

Trong buổi livestream mới đây, Vương Tinh Việt đã hé lộ rằng xuyên suốt bộ phim "Mặc vũ vân gian", anh và đàn chị Ngô Cẩn Ngôn chỉ có đúng 1 cảnh hôn mà thôi, có vẻ sẽ diễn ra ở phân đoạn hai nhân vật chính động phòng.

Tuy nhiên mới đây, đoàn phim đã bác bỏ thông tin này khi tung ra thêm một nụ hôn nữa. Như vậy, có khả năng cặp đôi chính phim "Mặc vũ vân gian" sẽ có 2 cảnh hôn.

Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 1

Hiện, phim "Mặc vũ vân gian" đang tạo cơn sốt khi được nhiều khán giả quan tâm theo dõi. Lượng fan của Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt tăng chóng mặt.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá, nam chính Vương Tinh Việt đang có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp nhờ dự án này. Đáng chú ý, Vương Tinh Việt sinh năm 2002, năm nay mới 22 tuổi. Dù kém Ngô Cẩn Ngôn 12 tuổi, song khi sánh đôi cùng đàn chị, Vương Tinh Việt không hề lép vế hay lộ vẻ non nớt.

Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 2

Tiêu Hoành trong “Mặc vũ vân gian" là một Túc quốc công phong độ, có tài, luôn lạnh lùng với người ngoài nhưng hết mực quan tâm nữ chính. Vương Tinh Việt được khen ngợi khi mang đến một Tiêu Hoành “rất sát với hình tượng trong tiểu thuyết gốc".

Nam diễn viên còn gây ấn tượng khi là số ít người tự lồng tiếng cho nhân vật của mình trong “Mặc vũ vân gian". Đài từ của Vương Tinh Việt nhận những phản ứng tích cực.

Mặc dù Ngô Cẩn Ngôn vốn là cái tên ban đầu được biết đến nhiều hơn Vương Tinh Việt, nhân vật Tiết Phương Phi của cô cũng là khởi nguồn của câu chuyện, nhưng phi phim lên sóng, nhân vật Tiêu Hoành đã dựa vào chính sức hấp dẫn của mình để vươn lên.

Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 3Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Ngô Cẩn Ngôn là người được hưởng lợi khi phim đã đi được gần một nửa chặng đường. Theo lịch trình đã công bố trước đó, trong tháng 6, Ngô Cẩn Ngôn chỉ có hoạt động tuyên truyền cho phim "Mặc vũ vân gian". Tuy nhiên, nhờ hiệu quả phát sóng phim tốt, nữ diễn viên nhận thêm nhiều hoạt động khác như chụp ảnh tạp chí, ghi hình show truyền hình, tham gia sự kiện thương hiệu...

Vương Tinh Việt tiết lộ cảnh hôn trong 'Mặc vũ vân gian', độ nổi tiếng 'vượt mặt' Ngô Cẩn Ngôn - Ảnh 5

Những dấu hiệu trên cho thấy Ngô Cẩn Ngôn đang dần lấy lại độ nổi tiếng trở lại, bước đầu chạm tay vào nhóm "tiểu hoa 90". Sau 6 năm kể từ "Diên hi công lược", khán giả một lần nữa chứng kiến sự bùng nổ của Ngô Cẩn Ngôn.

Hiện tại, nữ diễn viên cũng thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới với cái nhìn tích cực hơn. Lần đầu tiên mỹ nhân Thành Đô được dư luận khen ngợi nhan sắc kể từ thời điểm ra mắt giới giải trí.

Loạt thành tích 'vượt mặt' Dương Mịch, Ngô Cẩn Ngôn vực dậy sự nghiệp với 'Mặc vũ vân gian'

Độ nổi tiếng của "Mặc vũ vân gian" cũng tỉ lệ thuận với danh tiếng của diễn viên. Trong đó, Ngô Cẩn Ngôn là người được hưởng lợi nhiều nhất khi phim đã đi được gần một nửa chặng đường.

TIN MỚI NHẤT