Ngô Cẩn Ngôn tham gia 'Mặc vũ vân gian' từ sớm để học diễn xuất, danh tính thầy giáo khiến dân tình bất ngờ

Sao quốc tế 08/06/2024 19:04

“Mặc vũ vân gian" do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính hiện đang là phim truyền hình Trung Quốc gây chú ý lớn nhất trong thời gian gần đây.

“Mặc vũ vân gian" là bộ phim đánh dấu màn tái xuất với vai chính truyền hình của Ngô Cẩn Ngôn sau 2 năm, kể từ tác phẩm gây thất vọng “Truyền Gia" (2022).

Mới đây, trong một video đăng tải trên Douyin, nhà sản xuất Vu Chính đã tiết lộ về tâm huyết của Ngô Cẩn Ngôn đặt vào bộ phim này. Cụ thể, Ngô Cẩn Ngôn đã gia nhập đoàn phim sớm 3 tháng để học diễn xuất cùng diễn viên gạo cội Hách Lôi.

Khán giả cũng phát hiện, bài đăng trên Weibo trước đây của Ngô Cẩn Ngôn từng chia sẻ một số cảnh hậu trường trong lớp học diễn xuất của mình.

Ngô Cẩn Ngôn tham gia 'Mặc vũ vân gian' từ sớm để học diễn xuất, danh tính thầy giáo khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 1

Ngô Cẩn Ngôn có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng mang tinh thần quật cường. Gương mặt của cô không đẹp theo kiểu ngây thơ, dịu dàng, thỏ non mà mạnh mẽ đáp trả những người chà đạp mình. Do đó, nhiều khán giả nhận định Ngô Cẩn Ngôn rất phù hợp với dòng phim báo thù, từ Diên Hi công lược đến Mặc vũ vân gian, người xem khi nhìn cô đã cảm thấy cô không phải kiểu người sẽ chịu thua thiệt, do đó thích thú theo dõi hành trình báo thù của Ngô Cẩn Ngôn.

Ngô Cẩn Ngôn tham gia 'Mặc vũ vân gian' từ sớm để học diễn xuất, danh tính thầy giáo khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 2Ngô Cẩn Ngôn tham gia 'Mặc vũ vân gian' từ sớm để học diễn xuất, danh tính thầy giáo khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 3

"Mặc vũ vân gian" là bộ phim cổ trang do Công ty Hoan Ngu chế tác, phim chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Bộ phim hội tụ dàn diễn viên được ví là "gà cưng" của Vu Chính gồm: Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Trần Hâm Hải, Lương Vĩnh Kỳ, Trần Kiều Ân, Tô Khả, Lưu Tá Ninh, Lý Mộng, Ngải Mễ...

Ngô Cẩn Ngôn tham gia 'Mặc vũ vân gian' từ sớm để học diễn xuất, danh tính thầy giáo khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 4

Nội dung của phim "Mặc vũ vân gian" kể về Tiết Phương Phỉ, một cô con gái của huyện lệnh có gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên gặp phải biến cố mà mất đi tất cả. Sau đó, may mắn được cứu mạng và lại nhận sự phó thác của ân nhân là con gái Trung thư lệnh Khương Lê, Tiết Phương Phỉ đã dùng thân phận của Khương Lê để trở lại kinh thành.

Cũng tại đây, cô gặp được Tiêu Hành (Túc Quốc Công) cùng nhau vượt qua nguy hiểm, đòi lại công bằng. Cuối cùng, Tiết Phương Phỉ đã cứu được cha mình và hỗ trợ Tiêu Hành để đem lại hạnh phúc cho lê dân bá tánh.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê 'mắt không tiêu cự, nhìn như người mù' dù thành tích phim 'vượt mặt' Dương Mịch

Trong "Mặc Vũ Vân Gian", Ngô Cẩn Ngôn vượt qua được cái bóng thành công quá lớn của "Diên Hy công lược" và chính thức trở lại đường đua phim ảnh với các nữ nghệ sĩ 9x.

TIN MỚI NHẤT