AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét'

Sao quốc tế 25/04/2024 14:01

Loạt ảnh AngelaBaby trên song bìa tạp chí ARENA HOMME tháng 4/2024 đang gây chú ý vì tạo hình mới lạ nhưng "kém xinh".

Ngày 25/4, loạt ảnh AngelaBaby trên song bìa tạp chí ARENA HOMME tháng 4/2024 đã được đăng tải, thu hút sự quan tâm của netizen. Đây có thể nói là động thái comeback của mỹ nhân sinh năm 1989 trên địa hạt thời trang sau khoảng thời gian bị phong sát lạnh vì ồn ào xem show thoát y của Lisa (BLACKPINK). 

AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 1

AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 2

Song tạo hình lần này của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại không "vừa mắt" netizen. Nguyên nhân đến từ kiểu tóc như "bờm sư tử" của bà mẹ 1 con. 

Trong loạt ảnh, AngelaBaby được khen thần thái lạnh lùng, cool ngầu rất hợp với concept. Outfit của sao nữ phim Mộ Sắc Tâm Ước đến từ nhà mốt Balenciaga. Điểm trừ duy nhất của bộ ảnh lần này đến từ kiểu tóc ngắn lởm chởm, tua tủa, chẳng những không giúp cô thăng hạng nhan sắc, mà ngược lại còn dìm AngelaBaby thê thảm. 

AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 3AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 4AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 5AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 6AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 7

Gần đây, kể từ sau khi tái xuất showbiz, AngelaBaby chưa có thêm tài nguyên phim ảnh nào, cô chỉ tập trung phát triển sự nghiệp thời trang và tham dự thảm đỏ một số sự kiện. Đáng chú ý, cách đây ít ngày, mạng xã hội Weibo bỗng xôn xao thông tin AngelaBaby đang hẹn hò với nam diễn viên Lý Thần (tình cũ Phạm Băng Băng).

AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 8

Cụ thể, 1 blogger Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh chụp chung của cặp sao, kèm với dòng trạng thái úp mở: "Nghe nói AngelaBaby và Lý Thần đang ở bên nhau à?". Ngay lập tức, từ khóa AngelaBaby - Lý Thần leo lên thẳng top 1 hot search Weibo, với gần 2,5 triệu lượt đọc chỉ trong thời gian ngắn.

Vốn cả 2 có mối quan hệ bạn bè thân thiết trong 10 năm qua khi đều là thành viên của show truyền hình Keep Running. Vì vậy, không ít khán giả cho rằng tin hẹn hò có thể là tin đồn sai sự thật được tung ra để câu view.

AngelaBaby comeback trên địa hạt thời trang, tạo hình 'xấu lạ' khiến dân tình 'khóc thét' - Ảnh 9

Ngoài ra, 1 số người còn nghi ngờ tin tức trên chính là chiêu trò của nhà sản xuất Keep Running. Họ muốn lợi dụng tên tuổi của Angelababy và Lý Thần để gây chú ý trước khi mùa mới của chương trình chuẩn bị lên sóng. Trong suốt quá trình làm việc chung trước đó, cả 2 chưa từng dính bất kỳ tin đồn tình ái nào. Hiện, 2 nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin hẹn hò đang gây xôn xao dư luận.

Rầm rộ thông tin Angelababy hẹn hò với tình cũ Phạm Băng Băng, tình bạn sau 10 năm đã 'đơm hoa kết trái'?

Mạng xã hội Weibo không ngừng xôn xao bàn tán thông tin Angelababy đang hẹn hò bạn trai cũ của Phạm Băng Băng - nam diễn viên Lý Thần.

TIN MỚI NHẤT