Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận

Sao quốc tế 30/05/2024 10:12

MXH lan truyền thông tin dự án Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư đóng chính đã đạt giải thưởng lớn tại Hội nghị đạo diễn phim truyền hình 2024.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Hậu Lãng do Triệu Lộ Tư đóng chính đã chính thức đạt giải 'Phim bộ của năm' tại Hội nghị đạo diễn phim truyền hình 2024. Tuy nhiên, thành tích này khiến nhiều dân tình không hài lòng và bức xúc vì chất lượng phim khi lên sóng.

Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 1

Được biết, Hậu Lãng được lên sóng vào đầu năm 2023 nhận về nhiều bình luận đa chiều. Trong đó, phần đông khán giả cho rằng bộ phim có kịch bản đầy sạn, cốt truyện vô lý, khắc họa sai lệch kiến thức y khoa. Bên cạnh đó, bộ phim còn được đánh giá là tác phẩm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư.

Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 2

khán giả để lại bình luận đây là tác phẩm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Triệu Lộ Tư vì từ kịch bản thiếu thực tế, sai kiến thức y học, thì diễn xuất, tương tác với bạn diễn của cô đều không thuyết phục người xem. Thời điểm phát sóng, phim nhận hàng loạt chỉ trích vì kịch bản nhiều sạn.

Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 3

Do thiếu kinh nghiệm, không nghiên cứu kĩ kịch bản, nhân vật Tôn Đầu Đầu khiến Triệu Lộ Tư bộc lộ hàng loạt điểm yếu từ cách thoại như trả bài cho đến biểu cảm trên gương mặt luôn bị cường điệu, diễn xuất lố và nhạt nhẽo,... khiến người xem ức chế, muốn bỏ theo dõi phim. Điều này khiến danh tiếng Triệu Lộ Tư bị ảnh hưởng xấu.

Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 4

 

 

Tuy nhiên, sau khi phim Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng, tên tuổi của Triệu Lộ Tư được chú ý trở lại. Bộ phim đóng vai trò quan trọng 'cứu rỗi' sự nghiệp của Triệu Lộ Tư. Bởi thực tế, sau thất bại của Hậu Lãng, dự án này giúp cô củng cố lại vị trí tiểu hoa lứa 95 hot nhất. 

Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 5Từng bị chê bai, Hậu Lãng của Triệu Lộ Tư bất ngờ đạt giải thưởng lớn, khiến nhiều netizen tức giận - Ảnh 6

Hiện tại, dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính hiện đã hoàn tất việc quay phim và đang trong quá trình xử lý hậu kỳ. Phim dự kiến lên sóng vào quý 3 của năm 2024 trên nền tảng Youku.

 

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Mạng xã hội lan truyền một bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sẽ nên duyên trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

TIN MỚI NHẤT