Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024

Sao quốc tế 21/05/2024 10:57

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp. Thần thái yêu đời của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Triệu Lộ Tư vi vu trên đất Pháp. Theo đó, cô nàng thả dáng cực thơ trên đường phố giữa trời Tây. Thần thái yêu đời của nữ diễn viên khiến dân tình không khỏi thích thú vì ngập tràn năng lượng tích cực.

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 1Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 2Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 3Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 4Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 5Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 6Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 7Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 8

Được biết, những ngày qua, Triệu Lộ Tư được chọn là người cầm đuốc tại Thế vận hội mùa Hè - Olympic Paris 2024. Với vinh dự này, người đẹp đã thành công thực hiện ước mơ ngày bé, được trở thành một mảnh ghép nhỏ của ngày hội thể thao danh giá quốc tế. Chia sẻ cảm xúc khi nhận được nhiệm vụ quan trọng này, Triệu Lộ Tư không giấu được sự hạnh phúc. Người đẹp cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được tham gia rước đuốc Olympic và được đại diện đất nước mình. Tôi rất phấn khởi. Cố lên nào!".

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 9

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 10Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 11Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 12Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 13Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 14Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 15Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 16

Trong khoảnh khắc rước đuốc tại Olympic, Triệu Lộ Tư mang đến trạng thái tích cực, luôn mỉm cười vẫy tay chào khán giả và các quan khách. Cô nàng diện trang phục thể thao trắng, trang điểm rất nhẹ nhàng, làm nổi bật các đường nét tự nhiên trên gương mặt. Ở các góc máy cận, nàng tiểu hoa khoe góc nghiêng cực phẩm. Nhan sắc và màn thể hiện của cô được truyền thông quốc tế khen ngợi không ngớt. Đáng chú ý, Triệu Lộ Tư cũng đã được cấp giấy chứng nhận từ BTC Olympic 2024, đây được ví là mốc son trong sự nghiệp của nàng tiểu hoa.

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 17

 

Triệu Lộ Tư ghi điểm nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và góp mặt trong những bộ phim thần tượng hợp thị hiếu giới trẻ như: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Tam Thiên Nha Sát, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, Thần Ẩn…

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 18

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật hay khả năng diễn xuất tốt nhưng Triệu Lộ Tư có vẻ ngoài dễ gây thiện cảm, style thời trang cũng đáng yêu, gần gũi và dễ ứng dụng trong cuộc sống đời thường nên thu hút một số lượng lớn người hâm mộ.

Triệu Lộ Tư thả dáng cực thơ trên đất Pháp sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong Olympic Paris 2024 - Ảnh 19

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang có bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa vừa hoàn thành. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2024, đầu năm 2025. Bên cạnh đó, cô nàng sắp sửa vào đoàn phim mới nhưng thông tin dự án này vẫn chưa tiết lộ.

Rộ nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương 'nam thần xứ Cảng' hơn 13 tuổi, sự thật thế nào?

Nghi vấn Triệu Lộ Tư yêu đương 'nam thần xứ Cảng' hơn 13 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT