Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng

Sao quốc tế 29/05/2024 10:08

Mạng xã hội lan truyền một bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sẽ nên duyên trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sẽ nên duyên trong dự án Hãy Để Tôi Tỏa Sáng. Theo đó, đoàn phim đã đăng tuyển casting diễn viên thế thân của cặp đôi chính với mô tả dựa trên kích cỡ ngoại hình của Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình.

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 1

Cụ thể, theo mô tả trên bài đăng tuyển, thế thân của Triệu Lộ Tư có độ tuổi khoảng 25, cao 1m62, nặng khoảng 40kg và phải biết lái xe. Còn thế thân của Trần Vỹ Đình cũng khoảng 25 tuổi, cao 1m82, nặng 65kg, đặc biệt hình dáng cơ thể và khuôn mặt phải giống nhau.

Nhiều dân tình cho rằng thông thường các công ty đăng tuyển diễn viên vì họ đã sớm biết đội ngũ dàn cast chính từ sớm. Bên cạnh đó, có nguồn tin phim sẽ khởi quay tại Bắc Kinh vào ngày 10/6 tới. Chính vì thế, nhiều dân tình vô cùng mừng rỡ trước thông tin này.

 

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 2

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 3

Thời điểm khi rộ lên thông tin Triệu Lộ Tư nên duyên cùng Trần Vỹ Đình trong dự án này đã gây ra nhiều tranh cãi. Theo đó, một số khán giả tỏ ra e ngại về vấn đề tuổi tác khi Triệu Lộ Tư kém Trần Vỹ Đình 13 tuổi, sẽ không tạo ra phản ứng hóa học như kỳ vọng. Tuy nhiên, trước đó, 'nam thần xứ Cảng' cũng nên duyên với 'tình đầu quốc dân' Chương Nhược Nam, cũng chênh lệch tuổi tác nhưng vẫn mang lại chemistry bùng nổ, visual không quá cách biệt.

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 4

Không những thế, Trần Vỹ Đình và Triệu Lộ Tư từng gây chú ý khi cùng tham gia chương trình Cổ TíchTrong một khoảnh khắc chung khung hình, cả hai có visual bừng sáng, ngập chemistry. Cả hai cũng có màn tương tác tốt khi Trần Vỹ Đình từng khen ngợi 'đàn em' là 'nữ hoàng phim bạo'. Chính vì thế, cả hai được kỳ vọng sẽ tạo nên dự án bùng nổ nếu cùng hợp tác trong bộ phim này.

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 5

Đại Kiều Tiểu Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Theo nguyên tác, kể về một cặp chị em nhưng ở phiên bản phim truyền hình đã thay đổi từ song nữ chủ thành đại nữ chủ. Nội dung phim kể về Hứa Nghiên, một cô gái có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 6

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Lộ bằng chứng khẳng định chắc nịch Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình sắp nên duyên trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh 7

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

 

Tình bạn diệu kỳ của Triệu Lộ Tư và em bé hot Douyin

Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc đáng yêu của Triệu Lộ Tư và em bé hot nhất Douyin Mộc Ngôn.

TIN MỚI NHẤT