Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi?

Sao quốc tế 17/05/2024 11:56

Thông tin Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án truyền hình hiện đại Đại Kiều Tiểu Kiều đang có kế hoạch khởi quay. Theo đó, dự án dự kiến do Triệu Lộ Tư đóng chính với vai trò đại nữ chủ. Được biết, trong lần Livestream gần đây, Triệu Lộ Tư có chia sẻ về bộ phim sắp tới của cô sẽ là một bộ phim hiện đại. Chính vì thế khả năng cô nàng tham gia dự án này vô cùng cao.

Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 1

Đáng chú ý, trước đó, phiên bản điện ảnh của dự án này là Tâm Sự của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng cũng đã khởi quay. Chính vì thế, nếu Triệu Lộ Tư tham gia dự án này sẽ có nhiều lợi thế lẫn áp lực.

Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 2Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 3Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 4

Lợi thế là vì đây là một dự án truyền hình có đề tài mới lạ nên tạo cơ hội cho Triệu Lộ Tư nâng cao diễn xuất, tên tuổi, tiếp tục được chuyển hình nếu như thành công. Áp lực là vì sẽ tạo nên sự so sánh với bản điện ảnh khi Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đều là hai đàn chị lớn với khả năng diễn xuất đỉnh cao. Không những thế, cô nàng còn có khả năng vướng vào tranh cãi 'dựa hơi', 'cọ nhiệt' đàn chị để PR sản phẩm.

Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 5

Đại Kiều Tiểu Kiều được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Theo nguyên tác, kể về một cặp chị em nhưng ở phiên bản phim truyền hình đã thay đổi từ song nữ chủ thành đại nữ chủ.

 

Nội dung phim kể về Hứa Nghiên, một cô gái có vấn đề với bố mẹ cô ấy, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Chỉ có bà ngoại là ánh sáng duy nhất trong trái tim cô. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm ở một thị trấn nhỏ. Cô đơn làm việc một mình gần mười năm mới có được chỗ đứng ở thành phố lớn.

Triệu Lộ Tư sắp sửa đóng chính bản truyền hình Tâm Sự Của Kiều Nghiên, bị chỉ trích 'cọ nhiệt' Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi? - Ảnh 6

Lần đầu tới thành phố lớn, cô có chút bối rối. Mặc dù cô đã kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh nhưng vì xuất thân của mình, sự khác biệt trong suy nghĩ dần dần tạo ra những rào cản và cuối cùng họ đã mỗi người một ngã.

Sau khi ly hôn, cô lại mất việc. Đối mặt cùng lúc với 2 cú sốc về tình duyên và sự nghiệp, Hứa Nghiên nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình và lấy lại bình tĩnh, gạt đi ưu tư. Cô mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp và nhận ra ý nghĩa thực sự của gia đình và tình yêu.

 

Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thả Thí Thiên Hạ do Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản.

TIN MỚI NHẤT