Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản

Sao quốc tế 17/05/2024 09:53

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thả Thí Thiên Hạ do Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Thả Thí Thiên Hạ do Triệu Lộ Tư và Dương Dương đóng chính sẽ bắt đầu phát sóng trên Kênh BS11 (Nhật Bản) trong thời gian tới. Có thể thấy, dù lên sóng lần đầu vào năm 2022 tại Trung Quốc và kết thúc đã lâu, bộ phim vẫn được khán giả Đại lục và quốc tế săn đón.

Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản - Ảnh 1

Đáng chú ý, gần đây, dự án Thả Thí Thiên Hạ đã cùng 3 tác phẩm khác của Triệu Lộ Tư là Thần Ẩn, Tinh Hán Xán Lạn, Hậu Lãng lọt vào danh sách rút gọn của Liên hoan phim và truyền hình trực tuyến Kim Cốt Đóa 2024. Chứng tỏ rằng sức nóng và độ nhận diện của phim vẫn vô cùng nổi bật.

Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản - Ảnh 2

Được biết, thời điểm lên sóng, Thả Thí Thiên Hạ luôn nhận về nhiều lời chê bai. Các cảnh quay võ thuật trong phim bị đánh giá là lạm dụng kỹ xảo. Khi các diễn viên quay cảnh chiến đấu, đạo diễn thường chỉ cắt góc quay phần chân hoặc tay, để tiện xử lý hậu kỳ, thêm kỹ xảo.

Không những thế, khả năng thực hiện các cảnh hành động của Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng là một điểm trừ lớn. Trong khi Dương Dương bị chê quá gồng thì Triệu Lộ Tư lại bị khán giả phát hiện là cầm cung tên sai. Kịch bản của phim cũng bị đánh giá là càng về cuối càng lỏng lẻo, thiếu liên kết. Mặc dù vậy, vượt qua nhiều lời chỉ trích, bộ phim vẫn giữ sức hút với khán giả.

Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản - Ảnh 3

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Tác phẩm lấy bối cảnh vô định, trong một quá khứ không có thật. Thời điểm này, các quốc gia đang rục rịch tranh đấu để giành thiên hạ.

Kết thúc đã lâu với nhiều lời chê bai, Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư và Dương Dương bất ngờ nhận tin vui tại Nhật Bản - Ảnh 4

Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng), một nữ hiệp tài sắc toàn vẹn, được cho rằng sẽ thay đổi vận mệnh thế cuộc. Nữ hiệp này nửa thân thiết, nửa ganh đua với Hắc Phong Tức (Dương Dương đóng), một kiếm khách máu lạnh. Giang hồ đặt biệt danh cho cặp đôi này là Bạch Phong Hắc Tức. Tuy nhiên, họ còn che dấu một thân phận khác. Thì ra, Bạch Phong Tịch là công chúa Tích Vân của Bạch Phong Quốc, còn Hắc Phong Tức là hoàng tử Lan Tức của Hắc Phong Quốc. Khi để lộ thân phận, Bạch Phong Hắc Tức cũng chính thức tham gia vào cuộc chiến tranh giành thiên hạ đẫm máu.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương.

TIN MỚI NHẤT