Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý?

Sao quốc tế 11/05/2024 08:35

Khi tham dự sự kiện, Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương. Phản ứng cô nàng gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc Triệu Lộ Tư xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu thời trang Versace. Theo đó, cô nàng diện chiếc đầm hồng phấn ngọt ngào đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng tôn lên nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng sáng.

Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 1Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 2Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 3Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 4Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 5Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 6Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 7

Đáng chú ý, trong đám đông vây quanh, có một khán giả hâm mộ đã 'cầu hôn' Triệu Lộ Tư bằng nhẫn kim cương khổng lồ. Phản ứng của cô nàng là tròn mắt ngạc nhiên đưa cả bàn tay ra nhận mới đeo vừa món quà khủng từ fan. Biểu cảm đáng yêu của cô nàng khiến dân tình có một trận cười nghiêng ngả.

Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 8

 

Nhiều khán giả khen ngợi sự thân thiện của Triệu Lộ Tư dành cho khán giả của mình. Chính vì thế cô luôn nằm trong top lượt theo dõi nhiều nhất trên các trạng xã hội, đồng thời, lượt tìm kiếm của cô trên các nền tảng cũng xếp top 1. Số lượng người theo dõi Instagram của Triệu Lộ Tư đang xếp đầu tiên trong số các diễn viên Cbiz và đứng thứ 2 trong số nghệ sĩ Hoa ngữ (chỉ sau Vương Gia Nhĩ Jackson GOT7).

Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 9

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng khen ngợi nhan sắc lần này của Triệu Lộ Tư trong phong cách thời trang Versace. Từng nhiều lần bị chê nhan sắc lên xuống thất thường, không phù hợp với phong cách Versace, nhưng tạo hình nhẹ nhàng, dịu dàng lần này của cô nàng lại được netizen đánh giá khá cao. Nhiều khán giả hy vọng nàng tiểu hoa tiếp tục duy trì được trạng thái tốt này và không nên thử sức với hình tượng mỹ nữ sang chảnh, bởi điều đó không phù hợp với nhan sắc ngọt ngào của cô. 

Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 10

Triệu Lộ Tư được gọi là 'mỹ nhân xuyên không' hay 'thánh nữ xuyên không' nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không như: Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Trần Thiên Thiên trong lời đồn...

Con đường nghệ thuật của Triệu Lộ Tư thời gian qua có không ít bước chuyển biến tích cực. Trong năm 2023, cô có ba phim phát sóng là Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu và Thần ẩnCả ba tác phẩm đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao Hoa ngữ này.

Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 11

Nếu như Hậu lãng đánh dấu việc Triệu Lộ Tư có bước thử sức ở thể loại phim mới, Vụng trộm không thể giấu đưa danh tiếng của nàng tiểu hoa vang rộng hơn, thì Thần ẩn giúp cô chứng minh khả năng diễn xuất tiến bộ rõ rệt.Triệu Lộ Tư bất ngờ được một người cầu hôn nhẫn kim cương giữa sự kiện, phản ứng cô nàng gây chú ý? - Ảnh 12

Hiện tại, Triệu Lộ Tư đang có bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa vừa hoàn thành. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2024, đầu năm 2025. Bên cạnh đó, cô nàng sắp sửa vào đoàn phim mới nhưng thông tin dự án này vẫn chưa tiết lộ.

 

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng

Không chỉ là cái tên được khán giả Đại lục yêu thích, Triệu Lộ Tư còn được các khán giả quốc tế yêu thích.

TIN MỚI NHẤT