Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương?

Sao quốc tế 10/05/2024 10:41

Mạng xã hội lan truyền thông tin Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Rèm Ngọc Châu Sa do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã chính thức mở tài khoản douyin. Bên cạnh đó, ngày 15/5 tới đây, dự án sẽ có mặt trong hội nghị chiêu thương của nền tảng Youku. Nhiều fan hâm mộ của bộ phim vô cùng phấn khích vì sắp có thêm được những hình ảnh tư liệu mới về phim và nhân vật của Triệu Lộ Tư.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 1

Kể từ khi công bố dự án đến nay, nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư qua loạt ảnh leak. Theo đó, loạt trang phục, lối trang điểm của cô nàng trông chững chạc, chín chắn hơn so với những tạo hình trẻ con trước đây.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 2Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 3Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 4

Triệu Lộ Tư từ trước đến nay được đánh giá là diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Những dự án cô tham gia đều nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người xem. Tuy nhiên, điểm yếu của cô là phong độ diễn xuất không ổn định, khả năng nhập vai yếu. Nhưng trong vài phim vừa qua, Triệu Lộ Tư được đánh giá ít nhiều cải thiện về kĩ năng diễn xuất của mình. Điều này cũng khiến khán giả mong chờ vào màn thể hiện của cô ở phim Rèm Ngọc Châu Sa.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 5

Được biết, Rèm Ngọc Châu Sa là dự án đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh sau Trường Ca Hành. Thời điểm hợp tác trong Trường Ca Hành, hai vai diễn nam nữ phụ Hạo Đô và Lý Lạc Yên do cặp đôi đảm nhận nhận được sự yêu thích không hề kém cạnh cặp chính nhờ sự kết hợp ăn ý.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 6

Trước đó, trong ảnh leak Rèm Ngọc Châu Sa, Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh gây sốt với cảnh cùng ngồi trên yên ngựa. Phản ứng hóa học bùng nổ của cả hai mang đến cho người xem cảm giác couple vừa ngọt ngào vừa lãng mạn.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 7Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 8

 

Rèm Ngọc Châu Sa được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư), hành nghề đánh bắt ngọc trai. Trong một lần vô tình gặp phải nguy hiểm đã được nam chính Trương Phổ Nhiên (Lưu Vũ Ninh) ra tay cứu giúp. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và từng bước trở thành người có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương? - Ảnh 9

Tuy nhiên Đoan Ngọ lại bị bẫy chết người do Yến Tử Kinh bày ra khiến nàng suýt chút nữa mất mạng. Với mục đích tìm ra ẩn tình phía sau, Đoan Ngọ một lần nữa tới Dương Châu 'lập nghiệp' lại từ đầu. Ở đây, cô đã tái ngộ Trương Phổ Nhiên, cả hai cùng nhau đối mặt với những sóng gió mới ập tới.

Công chúa Campuchia xúc động khi được Triệu Lộ Tư tặng ảnh có chữ ký riêng

Không chỉ là cái tên được khán giả Đại lục yêu thích, Triệu Lộ Tư còn được các khán giả quốc tế yêu thích.

TIN MỚI NHẤT