Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại

Sao quốc tế 20/06/2024 14:35

Mới đây, Triệu Lộ Tư phủ sóng khắp các mạng xã hội Trung Quốc vì loạt tạo hình quá đẹp trong bộ phim mới Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

Mới đây, Triệu Lộ Tư liên tục gây chú ý với loạt tạo hình xinh lung linh trong tác phẩm sắp tới mang tên Để Tôi Tỏa Sáng. Đáng chú ý, nữ diễn viên được cho là đã giảm cân kha khá để vào vai cô phát thanh viên xinh đẹp Hứa Nghiên.

Vào vai một nữ MC truyền hình, phong cách thời trang của nữ diễn viên được khen ngợi vừa nhã nhặn, vừa tinh tế nhưng vẫn rất nổi bật và sang trọng. 

Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 1Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 2Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 3Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 4

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cố gắng giảm cân hết sức có thể để lên hình được đẹp hơn. Theo tiết lộ của huấn luyện viên thể dục, hiện tại Triệu Lộ Tư cao 1m63 nhưng chỉ nặng khoảng 40kg. 

Triệu Lộ Tư chỉ cao khoảng gần 1,6 m, tỷ lệ cơ thể cũng không quá đẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã khéo léo mặc những trang phục để che khuyết đẹp, đi giày cao gót giúp chân dài hơn. Để chuẩn bị cho bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, nữ diễn viên thậm chí còn sang Hàn Quốc để lựa chọn trang phục.

Nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối với style thanh lịch, nữ tính và nhẹ nhàng trong loạt trang phục casual, basic, trái ngược hoàn toàn với những ý kiến trái chiều khi diện hàng hiệu. Dù phim chưa chiếu nhưng những item Triệu Lộ Tư diện đã được phái đẹp săn đón nồng nhiệt, thậm chí còn cháy hàng vì quá hot.

Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 5Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 6Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 7Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 8Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 9Triệu Lộ Tư diện đồ khoe dáng nuột nà 'gây sốt' cõi mạng, càng sốc hơn với cân nặng hiện tại - Ảnh 10

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả. Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

Sau Triệu lộ Tư, Dương Tử là đại diện Trung Quốc tiếp theo rước đuốc trong Thế vận hội Paris

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi bất ngờ trước thông tin Dương Tử sẽ là người cầm đuốc cho Thế vận hội Paris.

TIN MỚI NHẤT