Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh

Sao quốc tế 20/08/2024 15:15

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý khi nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản và thoải mái với áo phông, áo ba lỗ kết hợp cùng quần dáng rộng và mũ lưỡi trai.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của "bà chủ" với lời chú thích khá dễ thương "chụp trộm ảnh đi làm, tan sở của boss". Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh ăn vận khá đơn giản và thoải mái với áo phông, áo ba lỗ kết hợp cùng quần dáng rộng và mũ lưỡi trai. Điều đáng chú ý chính là mái tóc ngắn cá tính của Triệu Lệ Dĩnh.

 

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh - Ảnh 3

Tính từ năm 2019 tới nay, Triệu Lệ Dĩnh có 4 tác phẩm được khán giả theo dõi nhiều là Minh Lan Truyện (trung bình 153 view/tập), Dữ phượng hành (đạt 68 triệu view/tập), Gió thổi Bán Hạ (đạt hơn 55 triệu view/tập) và Hữu Phỉ (đạt hơn 52 triệu view/tập).

Không những vậy, Gió thổi Bán Hạ còn giúp Triệu Lệ Dĩnh lần thứ ba được đề cử Nữ chính xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan. Còn Dữ phượng hành là tác phẩm đầu tiên mà cô giữ vai trò giám đốc sản xuất. Theo thống kê từ Vân Hợp, tổng lượt xem phim của Triệu Lệ Dĩnh đã đạt hơn 200 tỷ, đứng đầu trong các diễn viên Trung Quốc. Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là nữ hoàng phim truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh - Ảnh 4

Tuy thành công với loạt phim chính kịch Gió thổi Bán Hạ, Hạnh phúc đến Vạn gia và phim cổ trang Dữ phượng hành vang dội trong tháng 3/2024 nhưng nữ diễn viên không tiếp tục phim truyền hình mà chuyển hướng sang phim điện ảnh. Những đạo diễn mà Triệu Lệ Dĩnh tìm đến cũng là các tên tuổi hàng đầu.

Ban đầu, việc vai phụ của Triệu Lệ Dĩnh được chọn là người quảng bá cho phim Điều thứ 20 gây nhiều tranh cãi. Tuy vậy khi phim công chiếu cảnh khóc nghẹn của nhân vật người mẹ trong phim trở thành điểm nhấn của toàn bộ tác phẩm. Trương Nghệ Mưu cho biết rất ấn tượng với khả năng diễn xuất, sự chăm chỉ và chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

Đầu tiên hợp tác với Trương Nghệ Mưu, sau đó là Phùng Tiểu Cương, Triệu Lệ Dĩnh đã chinh phục được nhiều đạo diễn tên tuổi bằng thực lực của mình, đồng thời cũng được nhiều cơ hội hợp tác lớn hơn.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây bão' trong thời gian 'ở ẩn', mong đợi chuyển hướng sang phim điện ảnh - Ảnh 5

Từ những nhận định ấn tượng và lời ngỏ hợp tác trong những dự án sau của đạo diễn họ Trương mà Triệu Lệ Dĩnh đã có chỗ đứng tốt hơn trong giới điện ảnh. Có thông tin rằng phim Chuyện một người phụ nữ ra tù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương sắp bấm máy đã chọn diễn viên sinh năm 1987 vào vai chính.

Câu chuyện về một người phụ nữ ra tù này là một tác phẩm có chủ đề hiện thực. Cho dù đó là cốt truyện hay nhân vật có liên quan đều rất chân thực. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể đóng vai chính trong bộ phim này, có nghĩa là cô sẽ một lần nữa bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử thách một kiểu vai chưa từng đóng trước đây.

Triệu Lệ Dĩnh được ban giám khảo giải thưởng điện ảnh Bách Hoa khen ngợi khả năng diễn xuất

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất với vai Hách Tú Bình trong phim "Điều thứ 20".

TIN MỚI NHẤT