Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/5/2024: La Vân Hi luôn duy trì trạng thái độc thân, Điền Hi Vi nóng tính nhưng cuộc sống riêng tư rất trong sạch?

Sao quốc tế 09/05/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bây giờ Bạch Lộc đã đủ lông đủ cánh và tính cách ngày càng độc lập hơn, Vu Chính cảm thấy việc quản lý ngày càng khó khăn hơn. Để tìm tiêu điểm mới, Vu Chính chuyển sự chú ý sang Triệu Tình, hy vọng rằng cô có thể trở thành người kế vị Bạch Lộc. Triệu Tình khởi nghiệp với tư cách là một người mẫu Hán phục. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng cô đã có được chỗ đứng trong làng giải trí. Sau khi tham gia "Lớp học siêu việt vô hạn", cô ấy càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn và có một tác phẩm cấp S+ đang chờ quay. 

2. Tình cảm của Vương Nguyên và bạn gái rất tốt. Hai người họ đang có ý định kết hôn.

3. Phim cổ trang là vùng an toàn của Dương Mịch. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng là cơ hội của cô ấy và Cung Tuấn.

4. Trịnh Khải có mối quan hệ tốt với các nhân viên của Running Man.

5. La Vân Hi luôn duy trì trạng thái độc thân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/5/2024: La Vân Hi luôn duy trì trạng thái độc thân, Điền Hi Vi nóng tính nhưng cuộc sống riêng tư rất trong sạch? - Ảnh 1

6. Trần Mục Trì chưa bao giờ ngừng làm việc và quay phim.

7. Sự cạnh tranh giữa Hứa Quang Hán và Lý Hồng Kỳ khá khốc liệt, một người nổi tiếng, người còn lại có giải thưởng. Trong mắt một số tư bản, nếu muốn chọn một nam nghệ sĩ Đài Loan thì là một trong số họ. Trước khi Lý Hồng Kỳ trở nên nổi tiếng, Hứa Quang Hán có lợi thế tuyệt đối về tư bản. Tuy nhiên, sự nghiệp của Lý Hồng Kỳ thăng tiến nhanh chóng, điều này trực tiếp cản trở sự phát triển của Hứa Quang Hàn ở đại lục. Hiện tại có một số tư bản muốn bồi dưỡng Lý Hồng Kỳ thành "Trương Nhược Quân 2.0” (Phiên bản điện ảnh), một khi những tư bản này chọn Lý Hồng Kỳ, tình thế của Hứa Quang Hàn sẽ rất khó xử.

8. Với người trong giới, Lưu Diệc Phi có rất nhiều kịch bản đang tìm đến cô ấy. ​ 

9. Mọi người cảm thấy Châu Tấn là đạt được giải thưởng "ảnh hậu" hữu danh vô thực. Tác phẩm của cô ấy bị thổi phồng quá mức, tiêu biểu là Như Ý Truyện.

10. Tuy Điền Hi Vi hơi nóng tính nhưng cuộc sống riêng tư của cô ấy rất trong sạch. Từ lúc vào giới, cô ấy chỉ dính tin đồn tình cảm với Vương Hạc Đệ. Hai người đang trong giai đoạn mập mờ. Nếu một trong hai tiến lên thì sẽ có thể phát triển thành người yêu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/5/2024: La Vân Hi luôn duy trì trạng thái độc thân, Điền Hi Vi nóng tính nhưng cuộc sống riêng tư rất trong sạch? - Ảnh 2

11. Lưu Hạo Tồn và Nhậm Mẫn là bạn cùng lớp, Nhậm Mẫn sinh năm 1999 và là người trẻ nhất trong lớp, nhưng Lưu Hạo Tồn đã trực tiếp sửa năm sinh lại thành 2000.

12. Phân cảnh tháo mặt nạ trong phim mới của Lưu Vũ Ninh nhằm lấy lại danh tiếng đã mất lần trước khi anh tháo mặt nạ ra, nhưng hóa ra lại chẳng có tác dụng gì.

13. Thành Nghị rất trung thành với công ty. Anh ấy sẵn sàng nâng đỡ diễn viên mới vào nghề của công ty.

14. Mạnh Mỹ Kỳ và Trương Tuyết Nghênh là cùng một kiểu người. Có điều Trương Tuyết Nghênh sống kín tiếng và giữ hình ảnh bên ngoài rất đoan chính.

15. Trương Giai Ninh gần đây đang bận rộn quay một bộ phim mới, hợp tác với các diễn viên quyền lực như Thành Long và Bành Dục Sướng, cùng tạo ra một bộ phim chân thực. Phim đã bắt đầu bấm máy tại chùa Cổ Đức ở Vũ Hán và việc quay phim đang tiến triển thuận lợi. Đồng thời, bộ phim tiếp theo của cô đã được xác định. Cô sẽ đóng vai chính trong một bộ phim điệp chiến, hợp tác với một trung sinh và có đội ngũ sản xuất hùng hậu, rất phù hợp để Trương Giai Ninh nâng cao quốc dân độ. Về đời tư, cô có mối quan hệ ổn định với bạn trai, họ yêu nhau rất kín đáo.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/5/2024: Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bị nhận nhầm là bố con, Trương Hàn rất phóng khoáng với bạn bè?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT