Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, quan hệ của Trương Tuyết Nghênh và Chương Tử Di rất tốt?

Sao quốc tế 05/05/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Châu Dã hiện giờ lịch trình vô cùng bận rộn, công ty cũng theo rất chặt nên không có thời gian để yêu đương.

2. Những diễn viên từng đóng phim của Quỳnh Dao đôi khi 20 năm sau vẫn có thể nhớ được lời thoại của họ vì đã thuộc lòng nhiều lần đến nỗi khắc sâu vào xương tủy.

3. Có tin đồn rằng Lâm Y Thần đã ly hôn với chồng, hơn nữa còn là tay trắng rời đi, tài sản trong khi cưới đều để lại cho đối phương.

4. Phim cổ trang Iqiyi "Oản Tâm Ký" dự kiến khai máy vào tháng 6. Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Vương Sở Nhiên 

5. Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan gì đến người yêu cũ Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Chỉ cần những từ khóa liên quan đến cô và người yêu cũ lên hot search, đoàn đội của cô sẽ tìm cách xóa chúng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, quan hệ của Trương Tuyết Nghênh và Chương Tử Di rất tốt? - Ảnh 1

6. "Trường tương tư" của Dương Tử nhận được độ công nhận rất cao từ người trong ngành, trong thời gian dự nhiệt cô ấy một hơi lên được hai tạp chí, ngắn ngủi trong vòng một tháng đã nhận được lời mời từ ELLE và Bazaar.

7. Gần đây Bạch Lộc ăn cơm cùng Trương Lăng Hách, hai người lại có dấu hiệu tái hợp, ban đầu Bạch Lộc lựa chọn chia tay là vì công ty ngăn cấm nhưng bây giờ công ty đã có chút không quản được cô ấy nữa rồi. Lưu lượng và địa vị của cô ấy đã dần dần ổn định, không dựa vào kịch bản của công ty thì cũng sẽ có kịch bản gửi đến tay.

8. Không phải ai từng đóng phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu đều được gọi là 'Mưu nữ lang" mà phải là nữ chính, hơn hết đó là người mới. Nếu như vai phụ cũng được gọi là "Mưu nữ lang" thì sẽ có quá nhiều "Mưu nữ lang" và danh xứng đó không còn giá trị nữa.

9. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu chỉ cần không làm việc cùng nhau là tình cảm rất tốt nhưng dính dáng đến công việc thì sẽ xảy ra đủ mọi cãi vã, không ai có thể thuyết phục được đối phương.

10. Quan hệ của Trương Tuyết Nghênh và Chương Tử Di vẫn luôn rất tốt, vậy nên hễ có cơ hội thích hợp là Chương Tử Di lại ưu tiên cân nhắc cô ấy, nỗ lực đưa tài nguyên đến tay cô ấy. Chỉ là hiện tại tâm sự nghiệp của Trương Tuyết Nghênh không lớn, nếu không thì cho dù chỉ dựa vào những vai diễn nhỏ này sự nghiệp của cô ấy cũng có thể thăng tiến trên diện rộng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, quan hệ của Trương Tuyết Nghênh và Chương Tử Di rất tốt? - Ảnh 2

11. Khi quay "Thất dạ tuyết" nhân vật nữ chính do Lý Thấm thủ vai là một trung y. Điều khiến mọi người đặc biệt chú ý là trong thời gian quay chụp cô ấy còn khoe bộ nail màu hồng siêu hiện đại. Động thái này khiến cho một số cư dân mạng đặt nghi vấn, cho rằng cô ấy thiếu kính nghiệp trong việc tạo hình nhân vật. Để đáp lại, người hâm mộ của Lý Thấm đã lần lượt đứng lên bảo vệ thần tượng của mình và bắt đầu tranh luận sôi nổi với các cư dân mạng khác. Hiện tại, trong cộng đồng người hâm mộ đã có rất nhiều người lan truyền tin tức rằng Lý Thấm thiếu kính nghiệp trong quá trình quay phim. 

12. Bộ phim điện ảnh mới của Phạm Thừa Thừa hợp tác với đạo diễn Ninh Hạo "Kế hoạch sao Hỏa" tháng 7 khai máy tại Thanh Đảo.

13. Phim cổ trang cải biên từ tiểu thuyết cùng tên "Biểu muội vạn phúc": Nam nữ chính tạm định La Vân Hi, Trần Dao. 

14. Cúc Tịnh Y đã được chọn cho vai nữ chính "Thất Tinh Thải"

15. Đội hình mới của "Ám Hà Truyện" gồm Tằng Thuấn Hy, Hoàng Tuấn Tiệp

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT