Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/5/2024: Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cắt đứt liên lạc,Châu Dã hiện tại rất kén chọn bạn diễn?

Sao quốc tế 06/05/2024 11:25

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nếu tình hình sức khỏe cho phép, có thể Vương Âu sẽ tham gia 2 tập cuối "Đại trinh thám 9"

2. Phim điện ảnh "Liệp độc" của Dương Tử, Vương Thiên Nguyên sẽ ra rạp dịp Tết Đoan Ngọ.

3. Triệu Lệ Dĩnh thật ra chưa từng đóng vai quần chúng, vai diễn sau khi ra mắt chính là nữ phụ.

4. Sau khi đóng máy "Hồ yêu Vương Quyền Thiên", Thành Nghị sẽ tiếp tục tiến tổ phim mới "Phó sơn hải"

5. Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cắt đứt liên lạc từ lâu. Hiện giờ cả hai đang độc thân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/5/2024: Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cắt đứt liên lạc,Châu Dã hiện tại rất kén chọn bạn diễn? - Ảnh 1

6. "Đại mộng quy ly" của Hầu Nguyên Hạo, Trần Đô Linh dự tính lên sóng tháng 8-9/2024.

7. Phim đô thị của MangoTV "Gió và biển rực rỡ" đang bàn nữ chính Trương Tịnh Nghi.

8. Đội hình đêm hội Ngũ Tứ: Trương Vãn Ý. Trần Triết Viễn, Bạch Vũ, Quan Hiểu Đồng, Nhậm Mẫn, Mao Bất Dịch, Châu Thâm, Tôn Thiên, Châu Vũ Đồng.

9. "Cây sinh mệnh" vốn ban đầu chọn Dương Tử làm diễn viên chính, fan cũng rất mong đợi cô nhận loại kịch bản này, đáng tiếc vì vấn đề lịch trình mà Dương Tử đã từ chối. Cuối cùng bộ phim chọn Đồng Dao làm nữ chính, nhưng thời gian khởi quay chính thức vẫn chưa xác định, kịch bản cũng đang trong giai đoạn chỉnh sửa lần cuối.

10. Châu Dã hiện tại rất kén chọn sao nam diễn chung. Cô cần lợi dụng thế mạnh của đối phương để đạt được mục tiêu của mình. Thực tế là khi cô ấy lựa chọn người khác, người khác cũng sẽ cân nhắc cô ấy. Nghệ sĩ trong ngành đều rất thực tế, không ai lợi dụng được nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 6/5/2024: Dương Dương và Vương Sở Nhiên đã cắt đứt liên lạc,Châu Dã hiện tại rất kén chọn bạn diễn? - Ảnh 2

11. Phòng làm việc của Đặng Siêu trên cơ bản đều là nhân viên của Tôn Lệ, tài nguyên cũng qua tay Tôn Lệ xem xét.

12. Thương vụ, điện ảnh và truyền hình năm nay của Tiêu Chiến đã kín, rất nhiều thông cáo phải xếp sang năm sau. Tiếp theo sẽ đặt trọng tâm ở tuyên truyền phim điện ảnh của "Xạ điêu" sắp được tung ra, thời gian công chiếu sẽ không còn xa, cả Tiêu Chiến và đoàn đội đều rất coi trọng bộ phim này.

13. Cao Viên Viên sắp quay một bộ phim điệp chiến, hợp tác cùng Trương Lỗ Nhất.

14. Hoàng Tử Thao sắp tới sẽ tích cực liên hệ với các thương hiệu lớn để chuẩn bị tài trợ cho hôn lễ trong tương lai.

15. Phim niên đại "Pháo hoa cùng thiếu niên" của IQIYI, nữ chính đang đàm phán với Quan Hiểu Đồng, nam chính Hoàng Cảnh Du không thay đổi, nam 2 Hầu Văn Nguyên có thể sẽ thay đổi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh không muốn liên quan đến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, quan hệ của Trương Tuyết Nghênh và Chương Tử Di rất tốt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT