Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/5/2024: Lộc Hàm lo chi phí sinh hoạt cho Quan Hiểu Đồng,Lý Hiện bị bạn gái dám sát khi quay phim?

Sao quốc tế 03/05/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (3/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trong các người chồng của Cbiz, chỉ có Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Trương Nhược Quân chưa dính tin đồn ngoại tình, bao nuôi tiểu tam.

2. Gần đây, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên thường xuyên tranh cãi. Hai người dứt khoát không bàn tới chuyện công việc nữa.

3. Côn Lăng vẫn còn ghen Châu Kiệt Luân và bạn gái cũ. Châu Kiệt Luân cũng hạn chế tiếp xúc với bạn gái cũ để tránh sự hiềm nghi của vợ.

4. "Những năm Tây Bắc" của Cận Đông, Ngô Lỗi và Nghê Ni dự kiến ​​phát sóng trên CCTV1 vào tháng 5.

5. Lộc Hàm lo chi phí sinh hoạt cho Quan Hiểu Đồng, còn phải bù tiền đầu tư thua lỗ của cha mẹ cô ấy. Nhưng cha mẹ nhà gái vẫn không hài lòng với anh. Họ muốn con gái gả vào hào môn, muốn có con rể là đại gia hoặc phú nhị đại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/5/2024: Lộc Hàm lo chi phí sinh hoạt cho Quan Hiểu Đồng,Lý Hiện bị bạn gái dám sát khi quay phim? - Ảnh 1

6. Nữ chính "Tướng môn độc hậu" không phải là Ngu Thư Hân.

7. "Thanh trâm hành" hiện đang chuẩn bị phát sóng vào cuối năm 2024. Dương Tử không định tốn quá nhiều sức lực cho bộ phim này và chỉ có thể sắp xếp một số hoạt động tuyên truyền hàng ngày.

8. Châu Vũ Đồng coi trọng bạn bè hơn bạn trai vì cô cho rằng tình bạn là cả đời, còn tình yêu thì không chắc chắn.

9. Một người hâm mộ cuồng đã đột nhập vào khu nhà của Vương Nhất Bác, lén chụp ảnh của anh, thậm chí còn đăng lên nhóm fan để khoe.

10. Lý Hiện mang bạn gái vào tổ quay phim. Cô ấy không yên tâm về bạn trai nên đi theo để giám sát.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 3/5/2024: Lộc Hàm lo chi phí sinh hoạt cho Quan Hiểu Đồng,Lý Hiện bị bạn gái dám sát khi quay phim? - Ảnh 2

11. Hà Cảnh lại đề cập đến việc nghỉ hưu trong năm 2024, nhưng cuối cùng anh ấy đã được gọi trở lại. Hiện tại có rất ít người dẫn chương trình ở đài có thể trụ lại được cho đến khi những người mới đến có thể gánh vác trách nhiệm.

12. Người hâm mộ của Thành Nghị đang rất bất mãn với Lý Nhất Đồng.

13. Dự án phim "Đào Hoa Chiết Giang Sơn" đã định vai chính là Mạnh Tử Nghĩa và Lưu Học Nghĩa. 

14. Dương Tử và Tiêu Chiến chỉ là đồng nghiệp. Tin tức hẹn hò của hai người là sai sự thật.

15. Cúc Tịnh Y thường được người trong ngành hỏi bí quyết làm đẹp nhưng cô hiếm khi tiết lộ. Thay vào đó, cô cho biết mình đẹp tự nhiên và hiếm khi dựa vào phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì nhan sắc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 2/5/2024: Triệu Lệ Dĩnh từ chối nhiều hoạt động quảng cáo kinh doanh, Dương Tử có hơn 10 nhà tạo mẫu trong 2 năm qua?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (2/5/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT