Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng

Sao quốc tế 18/10/2024 12:17

Mới đây, buổi quảng bá phim "Xuân hoa diễm" đã được tổ chức với sự tham gia của các diễn viên và khách mời, trong đó không thể thiếu nữ chính Ngô Cẩn Ngôn. Cô gây chú ý khi mang bụng bầu lộ khá rõ lên sân khấu.

Trong buổi quảng bá phim "Xuân hoa diễm", dù đang mang thai, thế nhưng Ngô Cẩn Ngôn vẫn tràn đầy năng lượng và mang tới một bầu không khí vui vẻ cho tất cả mọi người. Đáng chú ý, nhiều netizen xuýt xoa trước nhan sắc của cô.

Cư dân mạng nói rằng việc mang thai giúp Ngô Cẩn Ngôn tăng cân và thăng hạng nhan sắc trông thấy. Tuy nhiên, mức tăng cân vừa phải chứ không hề béo, nên nếu chỉ nhìn mặt mà không nhìn người thì thậm chí chẳng nhận ra cô có bầu. Bên cạnh những lời khen, cũng có fan lo lắng cho Ngô Cẩn Ngôn khi thấy cô mang bầu nhưng lại chọn đi giày cao gót.

Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 1Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 2Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 3Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 4

Sau những tập phim đầu tiên lên sóng, khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn. Nam diễn viên 9x đã thể hiện khá tốt một Mộ Dung Cảnh Hòa điên khùng nhưng ẩn sâu trong đó là quá khứ đầy bi kịch mà chẳng ai biết đến. Người đẹp Mặc Vũ Vân Gian cũng tiến bộ hơn nhiều, hình ảnh Mi Lâm mạnh mẽ vượt lên tất cả để báo thù khiến khán giả ấn tượng.

Diễn xuất ổn là một chuyện nhưng có chemistry hay không lại là chuyện khác. So với thời điểm hợp tác cùng Vương Tinh Việt trong Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn lại không tạo được chemistry với Lưu Học Nghĩa. Họ trông không giống cặp đôi vướng vào những yêu hận tình thù chút nào, việc thiếu sự ăn ý đã gây ảnh hưởng khá nhiều đến một bộ phim thần tượng như Xuân Hoa Diễm. Đối với khán giả, sức hút của Xuân Hoa Diễm cũng không mạnh mẽ như Mặc Vũ Vân Gian.

 

Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 5Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 6

Điều khiến khán giả khó chịu khi xem Xuân Hoa Diễm chính là vấn đề hậu kỳ quá cẩu thả của đoàn phim. Xuân Hoa Diễm mới đóng máy vào tháng 4 năm nay và bộ phim chỉ dùng nửa năm để xử lý hậu kỳ, quá ngắn so với các dự án cổ trang thông thường khác. Kịch bản đã có lỗ hổng rồi, cộng thêm chuyển cảnh không hợp lý càng khiến Xuân Hoa Diễm mất dần sức hấp dẫn với khán giả. Nhiều bình luận còn chê bai nói rằng, Xuân Hoa Diễm là dự án cấp S của Youku nhưng hậu kỳ lại tệ ngang ngửa mấy phim ngắn kinh phí hạn hẹp.

Bên cạnh đó, Xuân Hoa Diễm cũng lạm dụng slow motion quá đà trong các cảnh võ thuật và cả cảnh thường. Bộ phim này có điểm cộng là cảnh võ thuật được trau chuốt nhưng việc thêm slow motion đã làm mất đi nét đặc trưng. Khán giả cũng hy vọng trong các tập tiếp theo, Xuân Hoa Diễm đừng chèn quá nhiều “hiệu ứng chậm” này vào phim nữa.

Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 7Ngôn Cẩn Ngôn lộ bụng bầu to, nhưng vẫn kính nghiệp cùng với nhan sắc thăng hạng - Ảnh 8

Xuân Hoa Diễm kể về Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) – một thiếu nữ mất đi cha trong đám cháy ở Thanh Châu. Khi biết chuyện kẻ phóng hỏa chính là tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), cô đã trở thành tử sĩ của Ám Xưởng, nỗ lực luyện công để chờ ngày báo thù.

Tuy nhiên, Mộ Dung Cảnh Hòa cũng chỉ là một kẻ bị oan trong vụ việc ấy, cũng từ đó hắn giả điên giả khùng, ăn chơi trác táng để che giấu người đời và lập sẵn một kế hoạch trả thù đáng sợ. Thế nhưng, sự xuất hiện của Mi Lâm lại khiến Mộ Dung Cảnh Hòa rung động, chuyện tình trắc trở của họ cũng bắt đầu. 

Ngay khi phát sóng, phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa nhận ý kiến trái chiều

Sau khi "Xuân hoa diễm" phát sóng, Lưu Học Nghĩa phù hợp với hình tượng "điên" của Mộ Dung Cảnh Hòa, trong khi Ngô Cẩn Ngôn diễn rõ nét lạnh lùng, hận thù, đánh võ có lực.

TIN MỚI NHẤT