Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2024: Dương Mịch lo lắng vì chưa đoạt được giải thưởng danh giá, Châu Vũ Đồng là một người nghiện thuốc lá nặng?

Sao quốc tế 17/10/2024 12:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bộ phim mới của Quan Hiểu Đồng là "Sa Mạc Của Tôi, Ốc Đảo Của Tôi", dự kiến khởi quay vào cuối tháng 11/2024 tại Thái Lan. Có thông tin nam chính sẽ là Vương Tử Kỳ.

2. Phim trinh thám "Trong Bán Kính 800 Mét" đang đàm phán với Đặng Ân Hi cho vai nữ chính, nam chính Hứa Khải không thay đổi.

3. "Trường An 24 Kế" sẽ khởi quay đầu tháng 11 tại Ninh Ba, với sự tham gia của Thành Nghị, Nhậm Mẫn, Phan Việt Minh, Lưu Dịch Quân, Trần Minh Hạo.

4. Quách Bích Đình ban đầu không muốn hợp tác đóng phim với chồng, nhưng mẹ chồng cô đã đích thân thuyết phục và tặng cô một bộ trang sức, cuối cùng cô mới đồng ý tham gia.

5. Châu Vũ Đồng là một người nghiện thuốc lá nặng và cứ vài phút lại hút vài hơi thuốc lá.Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2024: Dương Mịch lo lắng vì chưa đoạt được giải thưởng danh giá, Châu Vũ Đồng là một người nghiện thuốc lá nặng? - Ảnh 1

6. Vương Hạc Đệ gần một năm chưa có phim nào phát sóng, nhưng độ nổi tiếng và thảo luận không hề giảm. Trên Tiểu Hồng Thư, anh ấy đã có tới 83 tỷ lượt xem, và thực tế là nhiều người vẫn rất ưa thích ngoại hình của anh ấy.

7. Lý Thấm vẫn tập trung vào việc tham gia các bộ phim chính kịch với mục tiêu giành giải thưởng, nhưng những kịch bản mà cô tiếp cận không phải là những tác phẩm chính kịch hàng đầu. Cô chọn tham gia một số bộ phim cổ trang thần tượng để tăng tần suất xuất hiện trên màn ảnh và lấp đầy lịch trình, cũng như nâng cao độ nhận diện công chúng.

8. Thành Nghị diễn xuất rất tận tâm, mỗi cử chỉ đều toát lên sự thanh lịch và mang đậm khí chất võ hiệp, thật sự khiến người xem say mê. Điều này có được nhờ vào kỹ năng diễn xuất vững chắc và việc quản lý vóc dáng cơ thể của anh ấy cũng rất tốt.

9. Cúc Tịnh Y gần đây thay đổi phong cách chụp ảnh, bắt đầu thử phong cách gợi cảm tinh tế. So với trước đây, phong cách này nổi bật hơn, có người cho rằng cô ấy làm vậy để chiều lòng người hâm mộ. Đây cũng là xu hướng mới trong làng giải trí.

10. Dương Mịch có nguồn lực tốt, nhưng không đoạt được giải thưởng khiến cô ấy cũng rất lo lắng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/10/2024: Dương Mịch lo lắng vì chưa đoạt được giải thưởng danh giá, Châu Vũ Đồng là một người nghiện thuốc lá nặng? - Ảnh 2

11. Nam chính trong phiên bản điện ảnh của "Trường An Đích Lệ Chi" đã được thay từ Vương Tuấn Khải thành Trương Nhược Quân.

12. Triệu Lộ Tư hiện là người đưa ra quyết định trong đội ngũ của mình, đặc biệt là về trang điểm và tạo hình.

13. Hoàng Tử Thao rất thích dùng máy ảnh để ghi lại cuộc sống thường ngày. Trong album ảnh của anh ấy toàn là những bức ảnh hôn với Từ Nghệ Dương.

14. Đàn Kiện Thứ đã âm thầm xin lỗi tổng biên tập của Bazaar Men, nhưng phía tổng biên tập yêu cầu người quản lý của anh ấy phải công khai xin lỗi.

15. Vương Sở Nhiên ban đầu có một bộ phim tiên hiệp của iQIYI tên "Họa Thiên", nhưng dự án này không được phê duyệt trong quý 4. Tuy nhiên, iQIYI đã giao cho cô một bộ phim cổ trang khác tên "Thành Hà Thể Thống", và nam chính đang thảo luận với Thừa Lỗi. Thừa Lỗi vẫn chưa đồng ý, vì anh hiểu rằng việc mãi tham gia vào dòng phim cổ trang sẽ không bền vững, nên đang thử thương lượng với iQIYI để đóng một bộ phim chính kịch với mức cát-xê thấp hơn. Vương Sở Nhiên cũng gặp khó khăn trong việc tìm nam chính đóng cặp. Dù cô đẹp nhưng do chiều cao và khung xương lớn, cô khó tạo cảm giác "cặp đôi" với các bạn diễn nam.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/10/2024: Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu sẽ tái hợp sau 'Mộng hoa lục', Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vốn không ưa nhau?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT