Nổ bình ga phòng trọ ở TP.HCM, thai phụ đang mang bầu 5 tháng bị bỏng nặng

Đời sống 18/10/2024 11:31

Sáng 18/10, Công an TP Thủ Đức, TPHCM, đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ nổ làm một thai phụ bị bỏng nặng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào khoảng 4h ngày 18/10, người dân sống trong con hẻm trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình) đang ngủ thì nghe một tiếng nổ lớn.

Vài giây sau, những tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ một phòng trọ nằm sâu trong hẻm. Người dân chạy qua thì thấy chị L.T.H.C. (33 tuổi) bị bỏng nặng, quần áo bị cháy. Trong phòng trọ, đồ đạc xáo trộn, cháy đen.

Ngay lập tức, người dân hỗ trợ đưa chị C. vào Bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu rồi tiếp tục chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

"Lúc đó tôi tưởng nổ bình điện, vài giây sau thì nghe "cứu, cứu" nên tôi với mấy người chạy qua thì thấy nạn nhân bị bỏng nặng rất tội nghiệp. Còn trong phòng la phông rơi xuống, nhà vệ sinh cũng đổ nát, nệm, đồ đạc thì cháy đen", một nhân chứng kể lại.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Ông Lê Hữu Hảo, Chủ tịch UBND phường Tam Bình, TP Thủ Đức, xác nhận có vụ nổ trên và cho biết nguyên nhân do nổ bình ga, hiện nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện.

Ngoài ra, nạn nhân đang mang bầu hơn 5 tháng. Thời điểm xảy ra vụ nổ, người chồng đang đi làm trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức nên không có ở nhà.

Nổ bình ga phòng trọ ở TP.HCM, thai phụ đang mang bầu 5 tháng bị bỏng nặng - Ảnh 1
Người dân sống trong con hẻm tại phường Tam Bình (TP Thủ Đức, TPHCM) đang ngủ thì giật mình bởi một tiếng nổ lớn và tiếng kêu cứu thất thanh - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Tin tức thông tấn xã Việt Nam, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 1/8, xã Nghi Trường (huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ bình gas khiến 1 người tử vong. 

Khi đó, anh L.B.A (23 tuổi, trú xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc) đang nấu ăn sáng trong bếp, bất ngờ bình gas phát nổ.

Vụ nổ lớn khiến anh L.B.A bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Gian nhà bếp của anh L.B.A bị sập, hư hỏng nặng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ, bố, mẹ anh A đang ngồi ở ngoài sân nên thoát nạn.

Nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể ở Quảng Bình: Hoảng loạn chạy về nhà thì không may bị xe tông trúng

Ngày 18/10, Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, đang tiến hành xác minh tin báo về việc một nữ sinh lớp 10 trên địa bàn nghi bị xâm hại, hiếp dâm tập thể.

TIN MỚI NHẤT