Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'?

Sao quốc tế 20/09/2024 12:37

Sau khi đột ngột công bố việc kết hôn với nam diễn viên Hồng Nghiêu, Ngô Cẩn Ngôn vẫn miệt mài đóng phim Các Cô Ấy Trở Về. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường nữ diễn viên xuất hiện với bụng bầu khá to, làm nổi lên nghi vấn ữ diễn viên sắp làm mẹ.

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục vướng tin đồn mang thai khi xuất hiện với vòng 2 lớn vượt mặt. Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Ngô Cẩn Ngôn có khả năng đã mang thai được 5, 6 tháng nhưng giai đoạn này cô vẫn phải tham gia bộ phim Các Cô Ấy Trở Lại vừa mới khởi quay cách đây không lâu.

Điều này đã khiến không ít người cảm thấy không hài lòng bởi việc mang thai sẽ ảnh hưởng đến trạng thái của diễn viên và cả đoàn phim, Ngô Cẩn Ngôn vẫn nên nghỉ ngơi chăm con thay vì vất vả trên phim trường như vậy. 

Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'? - Ảnh 1

Song, người hâm mộ của Ngô Cẩn Ngôn cũng phản biện rằng, khả năng cao nữ diễn viên đang đóng vai người có thai vì chỉ một ngày trước đó cô vẫn xuất hiện với chiếc bụng không lớn khi mặc váy thắt eo. Nhiều người dự đoán Ngô Cẩn Ngôn đang ở những tháng đầu thai kỳ. Dù bụng chưa lớn nhưng cô thường xuyên diện những trang phục rộng rãi, che dáng khi đi làm.

Mặt khác, người hâm mộ cho rằng, trong bộ phim “Những cô gái trở về”, Ngô Cẩn Ngôn đóng vai một luật sư trẻ. Nội dung phim chủ yếu xoay quanh các vụ án, không chú trọng vào tuyến tình cảm. Nên việc cô mang thai cũng không quá ảnh hưởng.

Điều khiến khán giả lo lắng hơn là bộ phim tình cảm hiện đại “Sa vào đêm xuân" mà Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt sẽ tái hợp sau “Mặc vũ vân gian".

Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'? - Ảnh 2Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'? - Ảnh 3

Lý do quan trọng hơn khiến cộng đồng mạng tranh cãi là những ồn ào trong quá khứ của Hồng Nghiêu. Trước đó, anh từng bị tố không chung thủy. Ngoài ra, Hồng Nghiêu chuyên đảm nhận vai phụ, chưa có sự nghiệp nổi bật nên được nhận xét chưa xứng đáng với Ngô Cẩn Ngôn.

Khi được hỏi tại sao Ngô Cẩn Ngôn, người đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, lại muốn kết hôn vào thời điểm này, Vu Chính, ông chủ luôn lăng xê nữ diễn viên trả lời: "Trước khi có thông báo chính thức, chúng tôi đã thảo luận với nền tảng, đoàn làm phim và các nhà quảng cáo. Tất cả đồng ý việc kết hôn sẽ không phải vấn đề lớn và hợp đồng vẫn sẽ được ký kết, không chịu tác động gì cả".

Ngô Cẩn Ngôn mang thai 5 tháng nhưng vẫn làm việc vất vả để nuôi 'chồng thất nghiệp'? - Ảnh 4

Với những lo ngại của cư dân mạng về việc “Ngô Cẩm Ngôn đã công chứng tài sản trước hôn nhân chưa” hay “liệu có bị chồng lợi dụng kinh tế không”, Vu Chính tiết lộ nữ diễn viên rất hiếu thảo và thường gửi tiền cho bố mẹ cô. Nữ diễn viên không có tài sản đứng tên cô. "Các bạn đã quá đánh giá thấp Hồng Nghiêu. Anh ấy có công việc phụ và không thiếu tiền", Vu Chính nói.

Thậm chí, khi Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ thông báo kết hôn với Hồng Nghiêu, nhiều fan của phim “Mặc vũ vân gian" bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng họ bị phản bội, lừa dối.

Động thái gây chú ý của 'Diên Hi công lược' Ngô Cẩn Ngôn sau nghi vấn 'cưới chạy bầu'

Ngô Cẩn Ngôn vừa bị bắt gặp trở lại nơi làm việc. Đây là lần đầu cô lộ diện sau khi công bố kết hôn với diễn viên Hồng Nghiêu.

TIN MỚI NHẤT