'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại

Sao quốc tế 14/10/2024 14:33

Vừa qua, Cúc Tịnh Y đã có một sân khấu cực ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện "Đêm hội Douyin kỳ diệu".

Thể hiện ca khúc cổ phong "Lạc", Cúc Tịnh Y diện trang cổ trang đơn giản nhưng tinh tế và nữ tính với hai màu đỏ đen làm chủ đạo. Cô mang tới vẻ đẹp như mỹ nhân thời xưa từ lịch sử bước tới hiện đại khiến khán giả rung động, đồng thời gợi nhớ về vai Thượng Quan Chỉ từng gây bão cách đây ít tháng.

Trên mạng xã hội, khán giả dành rất nhiều lời khen cho nhan sắc của Cúc Tịnh Y cũng như những gì cô đã thể hiện. Họ nói rằng dù diễn xuất của Cúc Tịnh Y đúng là còn gây tranh cãi nhưng một khi đã lên sân khấu thì đúng là luôn ấn tượng. Với sân khấu mới nhất của cô, dù chọn đại bất cứ tấm ảnh nào khán giả cũng sẽ có được một bức hình nền đẹp.

'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 1'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 2'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 3

Trong lứa diễn viên 9X của màn ảnh Hoa ngữ, Cúc Tịnh Y dần chiếm nhiều sự chú ý của khán giả. Sau thành công của tác phẩm Hoa gian lệnh, diễn xuất của nữ diễn viên được khán giả công nhận. Đặc biệt hơn, sau khi rời công ty giải trí Siba, hình ảnh và sự nghiệp của nữ ngôi sao sinh năm 1990 có bước đột phá lớn.

Qua một thời gian đấu tranh, Cúc Tịnh Y đã rời khỏi công ty Siba trong êm đẹp. Cũng từ thời điểm này, sự nghiệp diễn xuất của Cúc Tịnh Y có những thay đổi khó tin.

'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 4'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 5'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 6

Sau khi được tự do hoạt động, Cúc Tịnh Y mở phòng làm việc cá nhân, độ hot của cô cũng tăng lên đáng kể. Bất kể là danh tiếng hay số lượng người hâm mộ của Cúc Tịnh Y đều đang tăng trưởng nhanh chóng, không kém gì các ngôi sao tên tuổi như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Bạch Lộc,...

Về phim diện thời trang, cô nàng nhận nhiều lời khen khi xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng Wonderland.  Đây là trang bìa cao cấp đầu tiên sau hơn 10 năm vào nghề của nữ diễn viên. Nữ chính Hoa gian lệnh còn được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp săn đón như Fendi, Versace, Givenchy,...

'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 7'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 8'Mỹ nữ 4.000 năm có một' Cúc Tịnh Y 'gây bão' với nhan sắc đẹp như từ lịch sử bước tới hiện đại - Ảnh 9

 

Về con đường phim ảnh, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió sau thành công của dự án Hoa gian lệnh. Cô được khán giả nhận xét là có nhiều tiến bộ trong diễn xuất, khéo léo khắc họa cả hai nhân vật phản diện Thượng Quan Chỉ và nữ chính hiền lanh Dương Thải Vi. Cũng chính nhờ tác phẩm này, Cúc Tinh Y thoát mác "bình hoa di động", được các nhà sản xuất phim săn đón.

 

Tác phẩm mới của cô nàng là Thiên hương dẫn, hợp tác cùng nam thần Tống Uy Long chưa ra mắt đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. 

 

Theo Sina, nhìn lại chặng đường sự nghiệp của Cúc Tịnh Y sau hơn 10 năm bước chân vào giới giải trí. Cô là nữ thần tượng thần công nhất khi lấn sân sang màn ảnh nhỏ. Dù bị công ty quản lý đối xử tệ, trì hoãn 10 năm phát triển tốt nhất, nhưng nữ ngôi sao vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng cải thiện diễn xuất. 

Dương Tử bị 'mỹ nhân 4000 năm có một' Cúc Tịnh Y vượt mặt thành tích này

Sau khi rời Siba, Cúc Tịnh Y có bước tiến ấn tượng trong lĩnh vực thời trang. Nữ diễn viên lên trang bìa tạp chí sau hơn 3 năm. Cô cũng được thương hiệu cao cấp Versace tài trợ và đẩy bìa Wonderland.

TIN MỚI NHẤT