Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba rất được lòng người khác giới, Ngô Lỗi là người khá tốt bụng?

Sao quốc tế 14/10/2024 14:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (14/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Triệu Lệ Dĩnh từng dạy học cho con mình, nhưng bé lại phàn nàn rằng mẹ dạy khác với cô giáo.

2. Châu Vũ Đồng, Tiêu Chiến và Vương Ngọc Văn ngày trước từng lập một nhóm chat chia sẻ kinh nghiệm thuê nhà khi sống ở Bắc Kinh.

3. Angelababy không chỉ là người có lượng tăng fan nhiều nhất trên Weibo, mà trên Douyin cũng là nữ lưu lượng dẫn đầu về số lượng tăng fan. Dù không hoạt động nhiều nhưng vẫn không ngừng hút fan, cho thấy tầm phủ sóng khá rộng.

4. Lưu Thi Thi, Trần Long, Viên Hoằng gần đây đã tham gia ghi hình một tập của show thực tế "Nhất Lộ Tiền Hành" cùng với Hồ Ca.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba rất được lòng người khác giới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba rất được lòng người khác giới, Ngô Lỗi là người khá tốt bụng? - Ảnh 1

6. Điện ảnh "Lệ Chi Trường An" đã thay nam chính thành Trương Nhược Quân, các diễn viên còn lại cũng lần lượt được xác định là Đại Bằng và Lưu Đức Hoa.

7. La Vân Hi ngoài đời trông gầy hơn rất nhiều so với khi xuất hiện trên màn ảnh.

8. Lộc Hàm kỷ niệm bảy năm hẹn hò, hiện tại tình trạng của cả hai là không thể chia tay mà cũng không thể kết hôn.

9. Các phim dự kiến phát sóng khung giờ vàng từ tháng 11 đến 12 trên kênh CCTV-8 (chưa xếp thứ tự và không đảm bảo sẽ phát sóng tất cả): "Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã" Trương Tụng Văn và Bạch Bách Hà; "Hảo Đoàn Viên" Bạch Bách Hà và Vương Ngọc Văn; "Tôi Là Hình Cảnh" Vu Hòa Vĩ và Đinh Dũng Đại; "Lục Tỉ Muội" Mai Đình, Lục Nghị; "39 28" Tôn Lệ và Đổng Tử Kiện; "Cao Hứng" Bạch Vũ Phàm, Vu Văn Văn.

10. Ngô Lỗi là người khá tốt bụng, chỉ cần không có ai động chạm trực tiếp đến anh ấy thì anh cũng chẳng mấy khi đáp trả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 14/10/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba rất được lòng người khác giới, Ngô Lỗi là người khá tốt bụng? - Ảnh 2

11. "Đại Phụng Đả Canh Nhân" do Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đóng chính, dự kiến phát sóng vào tháng 12/2024 trên Tencent.

12. Lưu lượng của Ngu Thư Hân giờ không còn đủ để giúp cô giành được tài nguyên, không thể cạnh tranh với các tiểu hoa 9x khác.

13. "Vĩnh Dạ Tinh Hà" do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính, cùng với "Tình Yêu Có Pháo Hoa" do Đàn Kiện Thứ và Vương Sở Nhiên đóng chính, đều dự kiến phát sóng vào tháng 10/2024 trên Tencent, "Vĩnh Dạ Tinh Hà" có khả năng lên sóng vào cuối tháng 10/2024, còn "Tình Yêu Có Pháo Hoa" có thể phát sớm hơn một chút.

14. Ngô Cẩn Ngôn hiện tham gia tuyên truyền cho các phim mình đóng đều thông qua livestream như vậy mới che được bụng bầu.

15. Kim Thần hiện vẫn phải dùng thuốc để giảm bớt triệu chứng trầm cảm, cô phải gặp bác sĩ tâm lý mỗi tuần.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 13/10/2024: Trần Hiểu luôn giữ khoảng cách với đồng nghiệp nữ, Huỳnh Hiểu Minh sẽ không từ bỏ quyền nuôi con?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT