Mẹ chồng cũ tung 7 file tố cáo Từ Hy Viên 'cắm sừng' Uông Tiểu Phi trong nhiều năm hôn nhân

Sao quốc tế 18/08/2024 14:21

Drama hậu ly hôn của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi vẫn chưa chấm dứt khi 1 nhân vật mới đã quyết định tham gia vào cuộc đấu tố, bóc phốt lẫn nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, bà Trương Lan - mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên - vừa lên mạng chỉ trích nữ diễn viên ngoại tình sau lưng chồng con. Đáng chú ý, nữ doanh nhân còn tung 7 file bằng chứng tố cáo con dâu cũ ngoại tình với DJ Koo Jun Yup (chồng hiện tại) trong lúc còn là vợ Uông Tiểu Phi.

Theo bà Trương Lan, Từ Hy Viên đã lén lút qua lại với Koo Jun Yup từ đầu năm 2017 - sau khi cô sinh con đầu lòng vài tháng. Nữ diễn viên thường xuyên bay sang Hàn Quốc dù không có lịch trình làm việc. Không chỉ vậy, cô còn công khai thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với văn hóa Hàn Quốc.

Bà Trương Lan cho rằng những hình xăm trên người Từ Hy Viên đều là dấu ấn tình cảm giữa cô và nhân tình Koo Jun Yup. Ngoài ra, bà Trương Lan còn tố con dâu cũ sử dụng quỹ chung của gia đình để mua đồ cho Koo Jun Yup và đăng ký kết hôn bất hợp pháp với nhân tình ở Hàn Quốc trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Uông Tiểu Phi.

Mẹ chồng cũ tung 7 file tố cáo Từ Hy Viên 'cắm sừng' Uông Tiểu Phi trong nhiều năm hôn nhân - Ảnh 1Mẹ chồng cũ tung 7 file tố cáo Từ Hy Viên 'cắm sừng' Uông Tiểu Phi trong nhiều năm hôn nhân - Ảnh 2

 

Động thái của bà Trương Lan khiến mối quan hệ rắc rối của Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên - Koo Jun Yup leo thẳng lên top hot search Weibo. Trong đó chủ đề "Bằng chứng ngoại tình của Từ Hy Viên" gây chú ý lớn. Tuy nhiên, khi bấm vào xem nội dung tố cáo của bà Trương Lan, cư dân mạng xứ tỷ dân đều không khỏi phẫn nộ.

Toàn bộ bằng chứng về thời gian, địa điểm Từ Hy Viên ngoại tình đều do bà Trương Lan tự liệt kê hoặc thuật lại câu chuyện bên lề. Những thứ được mẹ Uông Tiểu Phi gọi là chứng cứ được đánh giá không mới, y đúc những cáo buộc miệng trước đó của Uông Tiểu Phi với Từ Hy Viên. Do đó, chúng không thuyết phục được cư dân mạng tin rằng Từ Hy Viên ngoại tình với Koo Jun Yup.

Mẹ chồng cũ tung 7 file tố cáo Từ Hy Viên 'cắm sừng' Uông Tiểu Phi trong nhiều năm hôn nhân - Ảnh 3

Hiện tại, Từ Hy Viên gần như rút lui khỏi giới giải trí, cô đã ở ẩn nhiều tháng và chỉ xuất hiện một lần duy nhất để tham dự tang lễ cha Hứa Nhã Quân, bố chồng em gái Từ Hy Đệ.

Nữ diễn viên không có việc làm, nhưng cũng không quay lại giới giải trí. Cô ở ẩn và chỉ ủy thác cho luật sư kiện chồng cũ về việc thiếu tiền trợ cấp sau hôn nhân cùng với việc Uông Tiểu Phi làm lộ thông tin cá nhân của cô.

Mẹ chồng cũ tung 7 file tố cáo Từ Hy Viên 'cắm sừng' Uông Tiểu Phi trong nhiều năm hôn nhân - Ảnh 4

Vì không có hoạt động nghệ thuật, Từ Hy Viên có thu nhập hạn chế và sống dựa vào tiền của chồng cũ. Cô đang ở trong biệt thự do Uông Tiểu Phi trả góp để mua. Hàng tháng, Uông Tiểu Phi phải chi trả các chi phí như điện, nước dù doanh nhân không còn sống ở đây. Bên cạnh đó, Từ Hy Viên cũng bắt chồng phải trả phí tổn thương tinh thần hay các khoản trợ cấp khác.

Trong khi đó, ông xã Koo Jun Yup đi biểu diễn ở nhiều nơi. Nhờ kết hôn với Từ Hy Viên, DJ Koo hot trở lại, được mời tới nhiều sự kiện giải trí, quán bar. Nam nghệ sĩ xứ Hàn cũng thường xuyên lên truyền hình để kể về cuộc sống hôn nhân.

Hé lộ nguyên nhân Từ Hy Viên ở khách sạn khi về Hàn Quốc thăm mẹ chồng

Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo kín tiếng, bình dị. Cả hai thường cùng nhau đi dạo phố, du lịch. Nữ diễn viên gần như không xuất hiện trước truyền thông.

TIN MỚI NHẤT