Ba mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi sang Hàn Quốc, nghi vấn con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ

Sao quốc tế 29/07/2024 16:16

Nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) được bắt gặp đang du lịch tại Hàn Quốc cùng con trai và chồng thứ hai - DJ Koo Jun Yup. Đây là lần đầu Từ Hy Viên sang quê chồng từ sau khi kết hôn.

Mới đây, Từ Hy Viên đưa 2 con nhỏ sang Hàn Quốc du lịch. Tuy nhiên, cô bị phát hiện không ở nhà chồng, thay vào đó lại lưu trú tại khách sạn hạng sang. Trong khi đó, nam ca sĩ Koo Jun Yup vẫn sống cùng mẹ. Anh phải tới lui thăm nom 3 mẹ con Từ Hy Viên hàng ngày.

Điều này làm dấy lên nghi vấn mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Từ Hy Viên không hòa hợp. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên và 2 con riêng bị mẹ Koo Jun Yup cấm cửa, không cho vào nhà khi sang Hàn Quốc.

Ba mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi sang Hàn Quốc, nghi vấn con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ - Ảnh 1Ba mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi sang Hàn Quốc, nghi vấn con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ - Ảnh 2

 

Bên cạnh đó, cũng có khán giả cho rằng việc mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi đi du lịch là bình thường. Hơn nữa, lần này nữ diễn viên đưa theo 2 con riêng sang Hàn Quốc. Nếu cho 2 bé ở cùng mẹ chồng, đôi bên sẽ cảm thấy không thoải mái.

Chưa kể, từ khi kết hôn đến nay, Từ Hy Viên và mẹ chồng chỉ mới gặp nhau 1 lần khi bà sang Đài Loan (Trung Quốc) thăm con trai. Giữa nữ diễn viên và mẹ Koo Jun Yup chắc chắn có khoảng cách với nhau. Để tránh phát sinh mâu thuẫn, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ, Từ Hy Viên có lẽ đã chọn ở khách sạn và chỉ đến thăm hỏi mẹ chồng.

Ba mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi sang Hàn Quốc, nghi vấn con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ - Ảnh 3

Hôn nhân của Từ Hy Viên và DJ Koo kín tiếng, bình dị. Cả hai thường cùng nhau đi dạo phố, du lịch, cuộc sống yên ấm. Trái với sự ồn ào của vợ chồng Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên, nữ diễn viên sống khép kín nhất có thể, gần như không lúc nào xuất hiện trước truyền thông.

Ba mẹ con Từ Hy Viên ở khách sạn khi sang Hàn Quốc, nghi vấn con dâu bị mẹ chồng ghét bỏ - Ảnh 4

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn cuối năm 2021, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Sự việc cô và Uông Tiểu Phi ly hôn gây ồn ào giới giải trí Hoa ngữ hơn một năm qua.

Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo năm 2022. Anh tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ và có thương hiệu thời trang riêng.

'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn

Mới đây, Từ Hy Viên và chồng được cư dân mạng bắt gặp khi cả hai đưa hai con sang Hàn Quốc du lịch.

TIN MỚI NHẤT