'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn

Sao quốc tế 20/07/2024 11:09

Mới đây, Từ Hy Viên và chồng được cư dân mạng bắt gặp khi cả hai đưa hai con sang Hàn Quốc du lịch.

Vừa qua, Từ Hy Viên cùng ông xã Koo Jun Yup (DJ Koo) đưa các con sang Hàn Quốc du lịch. Nữ diễn viên mặc đơn giản, tóc buộc hai bên, gương mặt trang điểm nhẹ. Cô và chồng song hành hai đứa trẻ. Thi thoảng, bé gái trò chuyện với với bố dượng, cử chỉ gần gũi.

Tuy nhiên, Từ Hy Viên khác xa với dáng vẻ kiều diễm trước đây, ngoại hình xuống cấp và già nua. Cô để lộ gương mặt đã có nhiều dấu hiệu tuổi tác, vóc dáng tăng cân. Không chỉ vậy, người đẹp cũng chẳng chăm chút diện mạo, bị chê ăn mặc quê mùa và xuề xòa khi xuống phố.

'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn - Ảnh 1'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn - Ảnh 2

Ngay sau đó, không ít người cho biết họ hoang mang không thể nhận ra Từ Hy Viên nếu không đọc chú thích của người đăng ảnh. Bên cạnh đó, nhiều người lại cảm thấy tiếc cho nhan sắc xuống dốc, tàn phai quá nhanh của biểu tượng nhan sắc showbiz Đài Loan (Trung Quốc). 

Thậm chí, chủ đề "trạng thái của Từ Hy Viên" lọt tìm kiếm nóng, thu hút nhiều người đọc, bày tỏ quan điểm. Đa phần cho rằng sau sóng gió hôn nhân, Từ Hy Viên đã tìm lại được hạnh phúc bình dị, ai nấy chúc phúc cho cô. 

'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn - Ảnh 3

Từ Hy Viên nổi danh từ năm 18-19 tuổi. Vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào và đài các của cô từng khiến các tài tử đình đám như Lam Chính Long, Châu Du Dân và hàng triệu khán giả si mê. Khi còn là thiếu nữ, Từ Hy Viên rất chú trọng việc làm đẹp, thậm chí dùng cả những biện pháp cực đoan để có ngoại hình hoàn hảo.

Theo người đẹp Bong Bóng Mùa Hè, cô từng có làn da không sáng màu. Để trắng hơn, nữ diễn viên rửa mặt bằng rượu vang, dùng hết 4 lọ kem chống nắng trong vòng 10 ngày.

'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn - Ảnh 4'Mỹ nhân Vườn Sao Băng' Từ Hy Viên lộ diện xuống sắc 'gây sốc' sau gần 2 năm ở ẩn - Ảnh 5

Thời điểm đóng Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên cao 1,62 m, nặng 50 kg. Tuy nhiên, để lên hình trông mảnh mai và đẹp hơn, cô đã áp dụng chế độ ăn chỉ ăn 1 quả chuối, 3 miếng cơm và kiêng hoàn toàn đồ ngọt để đạt tới hình thể lý tưởng dưới 40 kg. Từ Hy Viên không chỉ giữ dáng với chế độ khắt khe mà cô còn rất coi trọng mái tóc đen dài.

Nữ diễn viên chia sẻ cô không cho bạn trai vuốt tóc, khi ngồi hoặc nằm cũng tránh đè lên tóc vì sợ bị rụng. Do có những tiêu chuẩn cực cao trong việc giữ gìn vẻ ngoài, Từ Hy Viên được gọi là "bà hoàng sắc đẹp" Cbiz.

Chồng Hàn Quốc của Từ Hy Viên bị chê dựa hơi, ăn bám vợ

DJ Koo, chồng mới của Từ Hy Viên vẫn hoạt động nghệ thuật chăm chỉ kể từ sau khi kết hôn thế nhưng, sự nghiệp khi chuyển hướng sang thị trường Hoa ngữ đã khiến anh gặp không ít rắc rối.

TIN MỚI NHẤT