Nghi vấn chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế

Sao quốc tế 17/05/2024 16:16

Vào ngày 16/5, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Từ Hy Viên đuổi ông xã Koo Jun Yup ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm.

Mới đây, một cư dân mạng sống cùng khu nhà với Từ Hy Viên cho biết đã nhìn thấy Koo Jun Yup cầm túi đồ ra ngoài với vẻ mặt ủ rũ, chán chường. Người này khẳng định rằng đây là lần đầu tiên nhìn thấy Koo Jun Yup ra ngoài với tâm trạng tồi tệ như vậy.

Ngay sau đó, không ít người đã đặt nghi vấn Từ Hy Viên và chồng Hàn Quốc xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là có thể liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Nghi vấn chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế - Ảnh 1

Nghi vấn chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế - Ảnh 2Nghi vấn chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế - Ảnh 3

Bên cạnh đó, luật sư giải quyết vụ kiện cho Từ Hy Viên, tình hình tài chính của minh tinh Đài Loan (Trung Quốc) gần đây không tốt. Cô đã rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế sau khi không nhận được trợ cấp hậu ly hôn từ chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Trước đó, trong cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên đã bán tháo không ít tài sản để cho doanh nhân này mượn tiền xoay sở nhằm thoát khỏi cảnh phá sản. Tuy nhiên, sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi vừa quỵt nợ, vừa không gửi phí sinh hoạt như thỏa thuận cho mẹ con nữ diễn viên. Hiện tại, ngoài nuôi dưỡng 2 con, Từ Hy Viên còn phải gánh thêm người chồng Hàn Quốc.

Nghi vấn chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, rơi vào cảnh kiệt quệ kinh tế - Ảnh 4

Ngoài ra, Từ Hy Viên còn phải chịu lỗ hàng trăm nghìn Đài tệ sau khi bỏ tiền tổ chức concert cho Koo Jun Yup, Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn phải hỗ trợ tiền bạc cho chồng mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Do tài chính của Từ Hy Viên không đảm bảo, luật sư cho biết Uông Tiểu Phi đã chuẩn bị nộp đơn xin thay đổi quyền nuôi con. Theo 1 số nguồn tin, áp lực kinh tế, liên tục thua kiện chồng cũ và đối mặt với nguy cơ mất quyền nuôi con khiến Từ Hy Viên rất căng thẳng, dễ nổi nóng.

Hiện, Từ Hy Viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin cô đuổi ông xã Koo Jun Yup ra khỏi nhà vì bất hòa. Ngoài ra, do người đưa tin chỉ đăng tải ảnh chụp bóng lưng của Koo Jun Yup nên nhiều người cho rằng thông tin vợ chồng Từ Hy Viên lục đục là không có cơ sở, thiếu độ tin cậy.

Vợ chồng Từ Hy Viên nắm tay nhau đi dạo giữa lúc rộ tin chồng cũ đến tận nhà đòi con gái

Nữ diễn viên Từ Hy Viên thời gian gần đây thường xuyên đồng hành với DJ Koo.

TIN MỚI NHẤT