'Bạn trai tin đồn của Lưu Diệc Phi' Vu Thích dính 'đòn cảnh cáo' vì đời tư bê bối

Sao quốc tế 21/09/2024 21:22

Những rắc rối đời tư đang ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp vừa mới nở rộ của nam diễn viên Vu Thích.

Vừa qua, đoàn phim Tiêu Nhân do Ngô Kinh sản xuất đã dừng các cảnh quay của Vu Thích và có ý định sắp xếp tìm người thay thế. Ngôi sao võ thuật lo sợ scandal của Vu Thích ngày càng lớn, ảnh hưởng tới danh tiếng của bộ phim.

 

Tiêu Nhân do Ngô Kinh đóng vai trò người đầu tư và đóng chính dàn diễn viên kỳ cựu tham gia gồm Tạ Đình Phong, Lý Liên Kiệt cũng trở lại sau nhiều năm nghỉ ngơi. Với danh tiếng của ông hoàng phòng vé Ngô Kinh, tác phẩm này được dự kiến thu về hàng tỷ NDT. Do đó, việc Vu Thích được tham gia vào bộ phim chứng minh giới đầu tư muốn giúp nam diễn viên nâng cao danh tiếng, thành tích và địa vị trong giới điện ảnh nhờ "hưởng ké" các đàn anh. Thế nhưng, Vu Thích không thể kiểm soát thông tin đời tư của mình và đang bị thay thế.

'Bạn trai tin đồn của Lưu Diệc Phi' Vu Thích dính 'đòn cảnh cáo' vì đời tư bê bối - Ảnh 1

Ngoài ra, sau thành công của phim Phong Thần: Tam bộ khúc, Vu Thích được ca ngợi là "ngôi sao điện ảnh trời sinh". Nam diễn viên trẻ có ngoại hình rắn rỏi, vẻ đẹp nam tính quyến rũ, tỏa sáng trên màn ảnh và là nhân tố được các nhà sản xuất chọn để o bế, lăng xê. Chính vì vậy, Vu Thích từng nhiều lần được giúp đỡ, che đậy các scandal.

Tuy nhiên, lần này bê bối đời tư của Vu Thích lan rộng, anh bị chính đàn chị Trương Vũ Kỳ tố cáo trên show truyền hình là bắt cá nhiều tay, dựa hơi phú bà, không chỉ đơn giản là những tin đồn không xác thực hay một vài hình ảnh mập mờ, vì vậy danh tiếng của Vu Thích ảnh hưởng nghiêm trọng.

'Bạn trai tin đồn của Lưu Diệc Phi' Vu Thích dính 'đòn cảnh cáo' vì đời tư bê bối - Ảnh 2

Bên cạnh đó, đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV cũng đã xóa bài đăng về Vu Thích, cắt tiết mục biểu diễn đêm Trung thu của nam diễn viên, chứng minh Vu Thích đã trở thành nghệ sĩ có "nguy cơ". Vì vậy, việc đoàn phim Tiêu Nhân xóa tên Vu Thích là điều dễ hiểu.

 

Vu Thích nổi tiếng từ giữa năm 2023 nhờ nam chính Cơ Phát trong phim điện ảnh Phong thần: Tam bộ khúc, một đêm vụt sáng thành diễn viên nổi tiếng. Lúc đó, nam diễn viên được khen tài năng, có lợi thế phát triển trong tương lai.

Rộ tin Lưu Diệc Phi hẹn hò 'sao nam kém 9 tuổi' Vu Thích sau lần hợp tác vào năm 2023?

Trên mạng xã hội, khán giả gay gắt phản đối Lưu Diệc Phi có mối quan hệ thân thiết với Vu Thích dù với bất kỳ lý do nào. Nam diễn viên trẻ này có lịch sử tình trường tai tiếng. Do đó, công chúng không muốn Lưu Diệc Phi dây dưa với Vu Thích và khiến hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" của cô bị ảnh hưởng.

TIN MỚI NHẤT