Giữa tâm bão 'ly hôn với Trần Hiểu', Trần Nghiên Hy được khen 'hack tuổi' khi đứng cạnh sao nam kém 19 tuổi

Sao quốc tế 12/07/2024 17:07

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung bắt gặp Trần Nghiên Hy và đàn em kém 19 tuổi Châu Kha Vũ đang quay dự án Thư Kích Hồ Điệp trên phố.

Trần Nghiên Hy và đàn em kém 19 tuổi Châu Kha Vũ đang tham gia dự án Thư Kích Hồ Điệp, khởi quay hồi cuối tháng 6/2024.

Trong phim, Trần Nghiên Hy vào vai một người phụ nữ đã ly hôn, nảy sinh tình cảm với chàng trai kém tuổi hơn do nam diễn viên Châu Kha Vũ đóng. Bộ phim khởi quay vào thời điểm Trần Nghiên Hy đang vướng tin ly hôn với Trần Hiểu sau 8 năm chung sống, do đó, dự án được chú ý hơn mức bình thường so với danh tiếng của hai diễn viên chính.

Giữa tâm bão 'ly hôn với Trần Hiểu', Trần Nghiên Hy được khen 'hack tuổi' khi đứng cạnh sao nam kém 19 tuổi  - Ảnh 1

Vài năm qua Trần Nghiên Hy chủ yếu ở nhà chăm sóc con trai nhỏ. Các dự án cô tham gia không đạt thành công như mong đợi khiến danh tiếng của ngôi sao Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi giảm sút. Tuy nhiên, Trần Nghiên Hy luôn được khen ngợi vì ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ trên khuôn mặt.

 

Giữa tâm bão 'ly hôn với Trần Hiểu', Trần Nghiên Hy được khen 'hack tuổi' khi đứng cạnh sao nam kém 19 tuổi  - Ảnh 2Giữa tâm bão 'ly hôn với Trần Hiểu', Trần Nghiên Hy được khen 'hack tuổi' khi đứng cạnh sao nam kém 19 tuổi  - Ảnh 3

Trước đó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vướng tin ly hôn. Theo China Times, các tay săn ảnh chuyên về giới giải trí cho biết cuộc hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu gặp trục trặc vào năm ngoái. Theo đó, hai người trước đây luôn gửi lời nhắn tới đối phương vào sinh nhật. Tuy nhiên, sinh nhật Trần Nghiên Hy ngày 31/5, Trần Hiểu không đăng bất kỳ bài viết nào.

Theo các tay săn ảnh, một nguồn tin tiết lộ với họ Trần Hiểu đã đệ đơn ly hôn Trần Nghiên Hy vào cuối năm 2023. Nam diễn viên không nói rõ lý do mà chỉ muốn dọn ra khỏi nhà. Sau đó, Trần Hiểu không về nhà, thay đổi số điện thoại di động và chặn Trần Nghiên Hy.

 

Giữa tâm bão 'ly hôn với Trần Hiểu', Trần Nghiên Hy được khen 'hack tuổi' khi đứng cạnh sao nam kém 19 tuổi  - Ảnh 4

Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc với Trần Hiểu thông qua bên thứ 3 và rất đau khổ vì chuyện đó. Vào tháng 4, các tay săn ảnh chụp được ảnh Trần Nghiên Hy một mình đi cùng người thân và trông nữ diễn viên có vẻ cô đơn. Hai tháng sau, Trần Hiểu bị chụp ảnh trong tình trạng say xỉn và được hai nhân viên dìu ra xe.

Cả Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chưa phản hồi thông tin trên. Theo tin tức của Sina Entertainment, phóng viên đã gọi điện cho 2 nhân viên thân cận với Trần Hiểu, nhưng họ không bắt máy, cũng không trả lời tin nhắn.

Trần Nghiên Hy không chúc mừng sinh nhật Trần Hiểu, liệu tin đồn ly hôn là sự thật?

Trần Hiểu được cho là đã dọn ra khỏi nhà chung và chặn mọi liên lạc từ Trần Nghiên Hy.

TIN MỚI NHẤT