Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu

Sao quốc tế 24/06/2024 15:49

Tại sự kiệnĐại hội chiêu thương Tencent vào ngày 24/6, Trần Nghiên Hy là tâm điểm của truyền thông sau tin đồn ly hôn với Trần Hiểu.

Ngày 24/6, Đại hội chiêu thương Tencent được tổ chức với sự góp mặt của dàn sao đình đám xứ Trung như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Nghiên Hy, Điền Hi Vi, Cảnh Điềm,...

Đặc biệt, tại sự kiện, Trần Nghiên Hy là tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện để chiêu thương cho dự án phim "Kẻ thù thân yêu". Đây là sự kiện giải trí đầu tiên cô tham dự sau ồn ào ly hôn nam diễn viên Trần Hiểu. Người đẹp gây chú ý khi đã đeo lại nhẫn cưới. 

Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 1

Bên cạnh đó, tâm trạng thoải mái, vẻ ngoài rạng rỡ và động thái đeo lại nhẫn cưới của Trần Nghiên Hy khiến dân tình xứ Trung bàn tán sôi nổi. Cư dân mạng suy đoán liệu Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã "gương vỡ lại lành" sau khi gặp nhau vào ngày 22/6 ở Chiết Giang (Trung Quốc) hay vụ ly hôn chỉ là chiêu trò quảng bá dự án mới của vợ chồng ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp.

Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 2Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 3Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Trần Nghiên Hy cũng đã xuất hiện để quảng bá phim truyền hình mới là Thư kích hồ điệp cùng bạn diễn trong phim là Châu Kha Vũ. Người hâm mộ nhận thấy nữ diễn viên khá tiều tụy và không đeo nhẫn cưới như thói quen từ khi kết hôn đến nay. Bên cạnh sự hài hước về việc chênh lệch chiều cao, nụ cười gượng của nữ diễn viên và gương mặt nhiều ưu tư cũng lộ rõ trong các bức ảnh.  

Bộ phim Thư kich hồ điệp kể về câu chuyện giữa một phụ nữ đã ly hôn chồng và anh chàng trợ lý kém 11 tuổi. Theo kịch bản thì việc lựa chọn hai diễn viên khá phù hợp. Trần Nghiên Hy 41 tuổi, còn Châu Kha Vũ mới 22 tuổi. Khoảng cách 19 tuổi giữa hai diễn viên khiến nhiều người cho rằng khi lên hình có thể họ giống như mẹ con. 

Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 5Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 6

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin Trần Nghiên Hy tâm lý bất ổn, hay khóc, tăng cân rõ rệt. Gần đây nhất, khi đưa con trai ra ngoài, cô trông đờ đẫn, mệt mỏi.

Trần Hiểu đã đệ đơn ly hôn cuối năm ngoái và thậm chí dọn sạch đồ khỏi nhà. Anh chặn liên lạc với Trần Nghiên Hy và thay đổi số điện thoại di động. Nguồn tin khác cho hay Trần Hiểu ở đoàn phim suốt 6 tháng qua. Thỉnh thoảng anh ra ngoài tiệc tùng với bạn bè, có khi say rượu phải có người dìu về.

Trần Nghiên Hy khoe nhan sắc rạng rỡ, tay vẫn đeo nhẫn cưới hậu tin đồn ly hôn với Trần Hiểu - Ảnh 7

Trước tin đồn hôn nhân đổ vỡ, cả Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu hiện không hồi đáp. Các chủ đề liên quan hai nghệ sĩ hiện vẫn hot trên Weibo.

Trần Hiểu bị 'vạch trần' đối xử tệ Trần Nghiên Hy: Bản thân rất ỷ lại vợ, một món quà cũng không được nhận sau hôn nhân

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung "dậy sóng" trước tin đồn Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã âm thầm ly hôn.

TIN MỚI NHẤT