Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi

Sao quốc tế 21/06/2024 10:54

Giữa lúc ồn ào vụ ly hôn với Trần Hiểu nổ ra, nữ diễn viên Trần Nghiên Hy vẫn làm việc như bình thường.

Trước đó, mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin Trần Nghiên Hy ly hôn với Trần Hiểu, thậm chí cho biết nam diễn viên còn "bạo lực lạnh" với vợ, không thèm ngó ngàng tới con. 

Theo đó, mối quan hệ giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã rạn nứt vào năm 2023. Trong thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn, nam diễn viên họ Trần thậm chí đã rời khỏi nhà ra ở riêng từ cuối năm 2023. Anh cũng chặn mọi thông tin liên lạc của Trần Nghiên Hy và thay đổi số điện thoại di động của mình.

Trần Nghiên Hy chỉ có thể liên lạc với Trần Hiểu thông qua quản lý. Nữ diễn viên được cho là đã suy sụp và khóc rất nhiều khi hôn nhân đổ vỡ. Trần Nghiên Hy trông hốc hác khi nuôi con một mình, trong khi Trần Hiểu lại thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ với bạn diễn trong bộ phim mới. Cả hai chưa chụp ảnh cùng nhau trong thời gian dài. Trên trang cá nhân, hai ngôi sao cũng không hề đăng ảnh với đối phương.

Tuy nhiên, mặc cho tin đồn ngày càng vượt ngoài tầm kiểm soát, cả hai vẫn không có bất cứ động thái phản hồi nào. 

Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 1

Hai ngày sau khi tin đồn nổ ra, Trần Nghiên Hy đã có lịch trình ghi hình cho một chương trình của đài CCTV. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên lộ diện kể từ khi rộ lên tin đồn ly hôn của cô và Trần Hiểu. Khác với những gì cộng đồng mạng tưởng tượng, nữ diễn viên vẫn giữ trạng thái khá tươi tắn, thái độ vui vẻ khi làm việc. Đáng chú ý, cư dân mạng vẫn còn nhìn thấy cô vẫn đeo nhẫn cưới trên tay. 

Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 2Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Trần Nghiên Hy tiếp tục tham gia bộ phim "Thư kích hồ điệp", sánh đôi cùng tình trẻ kém 19 tuổi. Cụ thể, nữ diễn viên sẽ vào vai Sầm Căng. Sầm Căng là một người phụ nữ vừa ly hôn và đang trong thời điểm khó khăn trong cuộc đời. Lý Vụ (Châu Kha Vũ) là nam sinh nghèo nhưng có thành tích học tập xuất sắc, anh đang được Sầm Căng và chồng cũ của cô tài trợ học bổng.

Sầm Căng giúp Lý Vụ chuyển tới một ngôi trường khác tốt hơn, anh đặc biệt trân trọng cơ hội này và nỗ lực học tập. Khi ấy, Lý Vụ đã thầm gieo vào lòng mình "hạt mầm tình cảm" và tự nhủ bản thân phải trở nên thật xuất sắc để xứng đáng với cô. Sau khi tốt nghiệp, anh do dự và lấy hết can đảm để thổ lộ với nữ chính "chị ơi, anh thích em".

Đặc biệt, Châu Kha Vũ sinh năm 2002, Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, kém hơn đàn chị tận 19 tuổi. Mối tình "chị chị - em em" khiến cư dân mạng tò mò về kĩ năng diễn xuất lẫn "phản ứng hóa học" của cặp đôi.

Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 4Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 5Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 6Trần Nghiên Hy xuất hiện giữa tin đồn ly hôn Trần Hiểu, công khai 'yêu đương' với tình mới kém 19 tuổi - Ảnh 7

Sau thành công từ bộ phim Cô ấy năm ấy chúng ta cùng theo đuổi, Trần Nghiên Hy nhanh chóng trở thành nghệ sĩ được nhiều người yêu thích trong một đêm.

Tuy nhiên đến năm 2014, cô đã có quyết định sai làm khi đồng ý đóng vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp của Vu Chính. Vẻ ngoài của cô không hợp với hình tượng Tiểu Long Nữ và cô bị dân tình "ném đá" không thương tiếc. Cư dân mạng thậm chí còn gọi cô bằng những biệt danh như Tiểu long bao (bánh bao súp), Tiểu Long Nữ mập nhất trong lịch sử. 

Trần Hiểu bị 'vạch trần' đối xử tệ Trần Nghiên Hy: Bản thân rất ỷ lại vợ, một món quà cũng không được nhận sau hôn nhân

Vừa qua, mạng xã hội xứ Trung "dậy sóng" trước tin đồn Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đã âm thầm ly hôn.

TIN MỚI NHẤT