Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can

Sao quốc tế 10/01/2024 14:08

“Vợ” của Lưu Đức Hoa trong phim mới gây ấn tượng mạnh chỉ trong một cảnh trên phim, nhanh chóng đạt 30 triệu lượt người xem vì diễn xuất đau lòng của nhân vật.

“Thiên vương Hong Kong” Lưu Đức Hoa vừa trở lại màn ảnh rộng Hoa ngữ ấn tượng với 2 dự án phim chính thức lên sóng cuối năm 2023. Nếu như bộ phim Ngón Tay Vàng là màn “tung hứng” giữa anh và Lương Triều Vỹ thì Tiềm Hành lại là “cuộc phiêu lưu” cùng những người đồng nghiệp thân thiết.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 1
Cuối năm 2023, Lưu Đức Hoa có 2 phim lên sóng là Tiềm Hành và Ngón Tay Vàng. 

Mới đây, một cảnh quay trong phim đang được khán giả chia sẻ nồng nhiệt trên MXH, và người đó chính là “vợ” trong phim của Lưu Đức Hoa, nữ phụ Lưu Nhã Sắt.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 2
Lưu Nhã Sắt vào vai vợ của Lưu Đức Hoa trong phim Tiềm Hành.

Trong cảnh phim đang “gây sốt” này, Lưu Nhã Sắt vào vai người mẹ đang cật lực hạ sinh con của mình. Sau một thời gian nỗ lực, đứa bé cũng thuận lợi ra đời. Nhân vật nữ khi này nở nụ cười an tâm, thế nhưng sau đó nước mắt lại thi nhau chảy xuống. Khoảnh khắc hạnh phúc của người mẹ khi con chào đời bình an cũng là lúc người mẹ đón nhận điều tồi tệ nhất đến với mình.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 3

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 4

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 5
Lưu Nhã Sát không thoại câu nào nhưng vẫn tạo hiệu ứng xúc động.

Hóa ra đứa bé ra đời nhưng người mẹ lại không qua khỏi. Khoảnh khắc nhân vật của Lưu Nhã Sắt “nhắm mắt xuôi tay” khiến ai nấy khi xem đều vô cùng đau lòng. Hiện tại, chủ đề “Lưu Nhã Sắt diễn đến đau thấu tâm can” đang nhận về gần 30 triệu lượt xem trên Weibo.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 6

Nhiều khán giả khen ngợi cho sự tiến bộ về diễn xuất của Lưu Nhã Sắt. Suốt cả phân đoạn, nữ diễn viên không thoại câu nào nhưng vẫn tạo hiệu ứng xúc động. Ánh mắt của cô chất chứa tình yêu dành cho con, nỗi đau lẫn sự tuyệt vọng khi sắp rời xa thế gian. Nhiều khán giả cũng tán thành việc Lưu Nhã Sắt nhận chiếc cúp Ảnh hậu Kim Tượng năm 2022 là hoàn toàn xứng đáng.

Trong dự án phim Tiềm Hành, Lưu Nhã Sắt có cơ hội đóng vai bà xã của Lưu Đức Hoa và còn hợp tác chung với tiền bối như Bành Vu Yến, Nhậm Đạt Hoa…

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 7

Lưu Nhã Sắt, tên thật Lưu Hân (Liu Xin), là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Sinh vào ngày 13 tháng 1 năm 1989, cô hiện đang hoạt động tại Hồng Kông và thuộc quyền quản lý của công ty Emperor Entertainment. Cô đã tham gia nhiều dự án điện ảnh và truyền hình và được nhiều người biết đến nhờ diễn xuất xuất sắc và đa dạng.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 8

Năm 2020, Lưu Nhã Sắt đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Fei Mu Honor tại Liên hoan phim quốc tế Pingyao lần thứ 4 cho phim Quán Cà Phê Hoang Dã (Cafe by the highway). Vào cuối năm 2020, cô đã ký hợp đồng với Emperor Entertainment.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 9

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 10

Năm 2022, Lưu Nhã Sắt đạt được nhiều thành công vượt bậc với vai diễn Vương Đào trong bộ phim Răng Khôn. Cô đã nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại nhiều lễ trao giải phim Hồng Kông như Giải thưởng của Hiệp hội phê bình phim Hồng Kông lần thứ 28, Giải thưởng của Hiệp hội đạo diễn điện ảnh Hồng Kông, và Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông lần thứ 40.

Chỉ một ánh mắt ‘vợ’ Lưu Đức Hoa hút 30 triệu lượt xem, không nói câu nào vẫn làm khán giả đau xé tâm can - Ảnh 11
Tiềm Hành có sự góp mặt của Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Lâm Gia Đống, Chu Giám Nhiên.

Bộ phim Tiềm Hành là tác phẩm thuộc thể loại hành động giật gân, do Quan Trí Diệu đạo diễn, Lâm Địch An và Tiền Gia Lạc chỉ đạo võ thuật. Phim có sự tham gia của Lưu Đức Hoa, Bành Vu Yến, Lâm Gia Đống, Chu Giám Nhiên đóng chính.

Nữ chính 'Răng khôn' Lưu Nhã Sắt phất lên như diều gặp gió sau LHP Kim Tượng

Chật vật trong showbiz 18 năm, phải nhờ đến vai nữ chính trong phim "Răng khôn" thì Lưu Nhã Sắt mới gây được tiếng vang, con đường nghệ thuật sáng sủa.

TIN MỚI NHẤT