Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa

Sao quốc tế 09/01/2024 14:13

Nhắc đến Giang Khải Đồng người ta không nhớ nổi một vai diễn ấn tượng nào, chỉ nhớ đến những chiêu trò, làm 'tiểu tam', giật bồ của đồng nghiệp hết người này đến người khác và cuối cùng bị đuổi ra khỏi showbiz.

 

Giang Khải Đồng sinh năm 1989, được biết đến là một trong số ít những sao nữ "giàu từ trong trứng". Nhờ gia thế khủng, cô được trau dồi nghệ thuật từ bé, bố mẹ hỗ trợ hết mình để trở thành nghệ sĩ.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 1

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 2

Đến năm 12 tuổi, cô lên Bắc Kinh học múa và được gia đình tậu cho một căn biệt thự “sang chảnh” tại khu đắt đỏ bậc nhất, cùng khu với Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và hàng loạt ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 3

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 4

Sau khi tốt nghiệp khoa diễn xuất của Trung Hý, Giang Khải Đồng dễ dàng đặt chân vào showbiz và được "o bế". Vào năm 2010, khi vai nữ chính trong bộ phim Vô Tình Yêu Em đã được xác định là Trịnh Sảng. Thậm chí, Trịnh Sảng cũng đã nhiều lần đi thử vai. Bất ngờ thay, vai nữ chính đáng lẽ ra của Trịnh Sảng lại thuộc về Giang Khải Đồng.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 5

Trước sự thay đổi bất ngờ này đã khiến netizen bất ngờ và phản đối dữ dội.Trong quá trình quay phim, Giang Khải Đồng được tài xế đưa đón hằng ngày tới phim trường bằng một chiếc xe hơi xịn. Đáng nói là chỉ có duy nhất 7 chiếc xe loại đó ở Bắc Kinh vào thời điểm ấy.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 6

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 7
Trương Hàn và Trịnh Sảng là một trong những cặp đôi được yêu thích thời điểm đó. 

Không những vậy, trong phim này Giang Khải Đồng đã đóng cặp với Trương Hàn. Cô còn công khai tán tỉnh Trương Hàn mặc cho trong giai đoạn đó Trương Hàn - Trịnh Sảng đang mặn nồng bên nhau. Thậm chí, trong một sự kiện, vì sự ép buộc từ đài Hồ Nam Trương Hàn phải “tay trong tay” với Giang Khải Đồng xuất hiện tại một sự kiện.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 8

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 9
 Giang Khải Đồng đã đóng cặp với Trương Hàn và công khai đánh Trịnh Sảng tại phim trường. 

Bất ngờ hơn, cũng tại phim trường này, Trịnh Sảng lại nhận về một cái tát như trời giáng từ Giang Khải Đồng. Về sau, Trương Hàn và Trịnh Sảng đường ai nấy đi, còn Giang Khải Đồng thuận lợi làm nữ chính phiên bản Trung này của Trái Tim Mùa Thu nhưng chỉ nhận về sự ghét bỏ của khán giả khi liên tiếp dính vào những vụ làm "kẻ thứ 3" chia cắt tình cảm của bạn diễn nam.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 10
Giang Khải Đồng trở thành nữ chính phiên bản Trung này của Trái Tim Mùa Thu. 

Năm 2014, Giang Khải Đồng khiến ai nấy bất ngờ khi có tin hẹn hò cùng Địch Thiên Lâm, bạn diễn của cô trong Công Chúa Giá Đáo. Thế nhưng không lâu sau đó, cặp đôi này bị Lý Y Y - tình cũ của Địch Thiên Lâm vạch trần thị phi, trong đó sao nữ họ Giang là "kẻ thứ 3" cướp bạn trai người khác. Cả hai nảy sinh tình cảm khi quay phim chung, nhưng lúc đó Địch Thiên Lâm vẫn còn quen Lý Y Y. Tuy vậy, Địch Thiên Lâm vẫn bênh vực Giang Khải Đồng hết mực.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 11

Đến năm 2017, cặp đôi này chia tay khiến ai nấy "hả hê". Giang Khải Đồng lại chuyển sang "mục tiêu" mới là nam thần tượng Trần Tường. Trong năm đó, cô và Trần Tường cùng đóng Thiên Xu Chi Khế Ước Hành Giả, sau đó phát sinh tình cảm. Giang Khải Đồng đến nhà "vụng trộm" với Trần Tường nhưng bị Mao Hiểu Đồng phát hiện. Khi ấy Mao Hiểu Đồng và Trần Tường quen nhau được 2 năm. Mãi về sau này, Mao Hiểu Đồng đã tung đoạn ghi âm vạch trần cặp đôi thị phi này.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 12

Ngoài thị phi tiểu tam, phá hoại tình cảm của bạn diễn, Giang Khải Đồng còn bị Sina vạch trần nhiều hành vi tội lỗi khác. Cô từng lợi dụng quen biết nhà đài để móc nối, đưa bố của Mao Hiểu Đồng lên truyền hình để làm nhục cô. Ngoài ra, Giang Khải Đồng còn từng lén bỏ thuốc độc vào đồ uống của sao nữ họ Mao, khiến cô nhập viện. Bấy nhiêu chuyện đã khiến Giang Khải Đồng bị tẩy chay, phải rời showbiz.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 13
Giang Khải Đồng còn từng lén bỏ thuốc độc vào đồ uống của sao nữ họ Mao, khiến cô nhập viện.
Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 14
Mao Hiểu Đồng nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng vì cuộc đời bị những người đàn ông xung quanh bội bạc. 

Hiện tại cô dường như không có dự án phim nào, chuyển sang làm nghề livestream bán hàng. Cô cùng Trần Tường cho đến nay vẫn bên nhau, song thường xuyên bị netizen mắng chửi trên sóng trực tiếp. Nhiều người nhắc lại bê bối "tiểu tam" năm xưa của nữ diễn viên: "Cô ta mặt dày thật đó", "Lúc ấy bị phát hiện cô có cảm giác gì", "Chỉ cần nhìn thấy mặt cô ta là thấy đáng ghét"... Những buổi bán hàng của Giang Khải Đồng cũng không bán được nhiều như kỳ vọng, sau 1 tiếng chỉ có 1 người mua hàng. Dù rất cố gắng, song dễ dàng thấy được ánh mắt lo lắng và chán nản ở người đẹp.

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 15

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 16

Mỹ nhân bị đuổi khỏi showbiz vì tham gia đóng phim là phụ làm ‘tiểu tam’ là chính, khiến ai cũng tránh xa - Ảnh 17
Giang Khải Đồng thường xuyên bị netizen mắng chửi trên sóng trực tiếp. 

Năm 2021, Trần Tường lên tiếng phủ nhận việc năm xưa ngoại tình với Giang Khải Đồng để bạn gái Mao Hiểu Đồng bắt tại trận. Cứ tưởng, sau khi lên tiếng thanh minh thì cộng đồng mạng sẽ tha thứ cho mình nhưng ngờ đâu phía Mao Hiểu Đồng đã phản fame cực mạnh khiến Trần Tường không còn đường lui.

Từng bị tẩy chay vì ‘giật bồ đồng nghiệp’, mỹ nhân U50 rời xa hào quang sân khấu sống như bà hoàng, sở hữu 70 căn nhà và có trong tay 171 nghìn tỷ

Dù có con đường sự nghiệp ngắn ngủi sau scandal giật bồ của đồng nghiệp nhưng Lý Tương lại có cuộc sống như bà hoàng cùng số tài sản cực khủng.

TIN MỚI NHẤT