Đặng Vi đẹp kinh diễm trong video đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ dù ảnh leak đã từng khiến netizen phát sốt

Sao quốc tế 24/04/2024 10:25

Nhiều khán giả đã không khỏi kích động bởi nhan sắc của Đặng Vi trong video đóng máy của bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền poster lẫn video đóng máy của bộ phim Tiên Đài Hữu Thụ vào ngày hội chiêu thương. Bộ phim do Đặng Vi và Hứa Hàm Chi đóng chính. Đáng chú ý, nhan sắc của Đặng Vi khiến dân tình không khỏi phát sốt.

 

Đặng Vi đẹp kinh diễm trong video đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ dù ảnh leak đã từng khiến netizen phát sốt - Ảnh 1

 

Nhiều khán giả không khỏi kích động bởi nhan sắc của Đặng Vi trong video đóng máy. Họ cho rằng trước đây, khi đoàn phim tung ra ảnh leak đã khiến dân tình không khỏi phát sốt. Thế nhưng, ở trong video, đặc biệt là những góc cận mặt, nhan sắc không góc chết của nam diễn viên còn đẹp gấp ngàn lần.

 

Đặng Vi đẹp kinh diễm trong video đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ dù ảnh leak đã từng khiến netizen phát sốt - Ảnh 2Đặng Vi đẹp kinh diễm trong video đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ dù ảnh leak đã từng khiến netizen phát sốt - Ảnh 3

 

Tạo được sự chú ý từ Trường Nguyệt Tẫn Minh, tiếp theo đó là Trường Tương Tư, Đặng Vi đã thăng hạng từ thân phận nam phụ thành nam chính trong dự án cổ trang mới Tiên Đài Hữu Thụ. Có thể thấy, danh tiếng của Đặng Vi đang không ngừng tăng cao như 'diều gặp gió'. Không chỉ sở hữu visual đỉnh cao, sắc vóc của anh chàng còn rất thích hợp với tạo hình cổ trang, được mệnh danh là 'nam hồ ly tinh' khiến người người si mê.

 

Đặng Vi đẹp kinh diễm trong video đóng máy Tiên Đài Hữu Thụ dù ảnh leak đã từng khiến netizen phát sốt - Ảnh 4

Tiên Đài Hữu Thụ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Đây là tác phẩm cổ trang tiên hiệp, kết hợp với đề tài "tình thầy trò" (ở đây đúng hơn là cô trò). Trên Tiên Đài vốn có cây tiên, sau 500 năm rụng xuống một quả tiên và nở ra nữ chính Tiết Nhiễm Nhiễm (do Hướng Hàm Chi đóng). Tiết Nhiễm Nhiễm kiếp trước là Mộc Thanh Ca, trước là nữ ma đầu, sau lại thu nhận đồ đệ Tô Dịch Thủy (do Đặng Vi đóng) mang năng lực tu tiên ngàn năm có một.

Để bảo vệ tam giới, Mộc Thanh Ca phong ấn năng lực bộc phát mạnh mẽ của Tô Dịch Thủy, thế nhưng hành động của cô bị hiểu lầm là phản bội. Mộc Thanh Ca sau đó bị trừng trị, đánh đến hồn bay phách tán. Tô Dịch Thủy đã mang hồn phách của cô vào cây tiên, từ đó xuất hiện Tiết Nhiễm Nhiễm. Liệu ở kiếp mới, cặp đôi này có thể hạnh phúc bên nhau?

Dương Tử 'báo hại' Đặng Vi bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2, khiến dân tình bức xúc?

Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Đặng Vi có nguy cơ bị cắt sóng khỏi Trường Tương Tư 2 vì Dương Tử 'báo hại', khiến dân tình bức xúc.

TIN MỚI NHẤT