Thứ 3, 4, 5 (ngày 7/5-9/5), chúc mừng 3 con giáp có số mệnh vương giả, vinh hoa bạt ngàn, cầu được ước thấy, an khang đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 06/05/2024 05:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang không ai sánh bằng, cuộc sống lên tầm cao mới.

Tuổi Tuất 

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Tuất. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày này cho nên tuổi Tuất dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 7/5-9/5), chúc mừng 3 con giáp có số mệnh vương giả, vinh hoa bạt ngàn, cầu được ước thấy, an khang đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Thứ 3, 4, 5 (ngày 7/5-9/5), chúc mừng 3 con giáp có số mệnh vương giả, vinh hoa bạt ngàn, cầu được ước thấy, an khang đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn là một trong những con giáp may mắn trong thời gian tới đây. Bản mệnh nhận được tài lộc trời ban, gặt hái nhiều thành công vang dội. Con giáp này bước sang một trang mới với nhiều thay đổi, công việc ổn định, có sự thăng tiến dễ dàng. Người tuổi Thìn được cấp trên tin tưởng, trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, tiếp tục tỏa sáng.

Bản mệnh biết lập kế hoạch công việc nên có thể từng bước tiến lên phía trước, tiến gần hơn tới thành công. Dù công việc bận rộn hay có phát sinh, bản mệnh cũng không nao núng. Chuyện làm ăn kinh doanh phát triển thuận lợi, túi tiền của bản mệnh rủng rỉnh hơn trước.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 7/5-9/5), chúc mừng 3 con giáp có số mệnh vương giả, vinh hoa bạt ngàn, cầu được ước thấy, an khang đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (4/5-12/5), 3 con giáp vàng bạc đeo đầy tay, phú quý phủ khắp người, Cá chép hóa Rồng, phất lên nhanh chóng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phất lên như Phượng Hoàng, làm việc gì cũng hanh thông như ý.

TIN MỚI NHẤT