Đàm Tùng Vận lập kỳ lục rating mới, chính thức 'vượt mặt' Dương Tử trong năm nay

Sao quốc tế 14/08/2024 14:02

Sau tiếng vang của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Đàm Tùng Vận nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết từ công chúng trong và ngoài Trung Quốc.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, rating CVB (tỉ suất người xem chính thức) của phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính đạt trung bình 0,534%/tập.

Đây hiện đang là thành tích cao nhất trong số các bộ phim truyền hình đã lên sóng của đài Hồ Nam (Trung Quốc) trong năm 2024. Trước đó, vào năm 2023, quán quân rating CVB của đài Hồ Nam thuộc về một bộ phim khác của Đàm Tùng Vận là "Quy lộ" (đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên).

Đàm Tùng Vận lập kỳ lục rating mới, chính thức 'vượt mặt' Dương Tử trong năm nay - Ảnh 1

Trong khi đó, "Trường tương tư 2" (Dương Tử đóng) - đối thủ ban đầu được đánh giá là "nặng kí" của "Em đẹp hơn cả ánh sao" được xác nhận đạt rating CVB 0,249/tập, khi phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô. Con số này thậm chí còn thấp hơn so với mức 0,261% mà bộ phim cổ trang "Trường phong độ" (Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng) nhận được khi phát sóng lại.

Truyền thông đánh giá, sự thành công của phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" không chỉ củng cố vị thế của Đàm Tùng Vận, Hứa Khải trong làng giải trí mà còn giúp họ có thêm nhiều lời đề nghị mới.

Đàm Tùng Vận lập kỳ lục rating mới, chính thức 'vượt mặt' Dương Tử trong năm nay - Ảnh 2

Em Đẹp Hơn Ánh Sao đi sâu vào hành trình khởi nghiệp của Kỷ Tinh, một thiếu nữ tài năng, tốt nghiệp loại xuất sắc tại một trường đại học danh tiếng, bước vào thế giới với sự tự tin và chuyên môn nhanh nhạy. Cô bắt đầu làm việc tại Quảng Hoa với hoài bão và quyết tâm tạo dựng một con đường sự nghiệp rạng danh. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt của cuộc sống công sở đã sớm thách thức sự kiên định của cô gái trẻ.

Bị quấy rối và chịu cảnh đối xử bất công ở nơi làm việc, vì ước mơ của mình, cô quyết định từ chức và dấn thân vào con đường khởi nghiệp. Sự rời đi của cô cũng khiến mối quan hệ với bạn trai Thiếu Nhật Thần trở nên căng thẳng, cuối cùng dẫn đến chia tay. 

Đàm Tùng Vận lập kỳ lục rating mới, chính thức 'vượt mặt' Dương Tử trong năm nay - Ảnh 3

Trong những ngày đầu khởi nghiệp, dù có kiến ​​thức chuyên môn nhưng Kỷ Tinh vẫn gặp khó khăn do kỹ năng xã hội. Nhóm gồm Kỷ Tinh cùng em trai của mình không có đủ hỗ trợ tài chính và công ty đang trên bờ vực phá sản cho đến khi nhận được sự đầu tư của Hàn Đình, mọi khó khăn mới dần lắng xuống.

 

Hàn Đình và Kỷ Tinh gặp nhau lần đầu ở trường đại học, nơi họ gắn bó với nhau vì cùng giành được giải thưởng trong một cuộc thi. Trong thời gian đó, Hàn Đình có tình cảm với Kỷ Tinh nhưng lại lỡ cơ hội tỏ tình khi phải sang Đức du học. Vì một sự hiểu lầm, họ đã mất liên lạc suốt chục năm cho đến khi Hàn Đình trở về nước và nắm quyền lãnh đạo công ty của gia đình. Con đường của họ lại giao nhau một lần nữa. 

Đàm Tùng Vận lập kỳ lục rating mới, chính thức 'vượt mặt' Dương Tử trong năm nay - Ảnh 4

Với sự hướng dẫn của Hàn Đình, Kỷ Tinh dần dần thực hiện được ước mơ khởi nghiệp của mình. Bằng sự kiên trì và quyết tâm, cô không chỉ đạt được thành công trong nghề mà còn khám phá được tình yêu đích thực, tìm thấy ở Hàn Đình một người tri kỷ có chung định hướng. 

Sau khi phim 'Em đẹp hơn cả ánh sao' kết thúc, phim mới của Đàm Tùng Vận và Trịnh Nghiệp Thành đón 'tin vui'

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, phim “Thục cẩm nhân gia” do Đàm Tùng Vận, Trịnh Nghiệp Thành đóng chính đã được cấp phép phát sóng với 40 tập.

TIN MỚI NHẤT